Em gái Ông Cao Thắng về Việt Nam ăn Tết, nhan sắc tuổi 34 gây sốt

Ông Thoại Liên cực xinh khi lên sóng cùng mẹ ruột và cháu gái Winnie.

Tết Nguyên đán cận kề, cũng là thời điểm những người con sinh sống và làm việc xa quê sẽ thu xếp công việc trở về quây quần bên gia đình.

Và gia đình Ông Cao Thắng cũng không ngoại lệ. Năm nay, Tết của gia đình anh ấm cúng hơn khi em gái Ông Thoại Liên từ Úc cũng trở về Việt Nam ăn Tết.

Em gái Ông Cao Thắng về Việt Nam ăn Tết, nhan sắc tuổi 34 gây sốt-1Em gái Ông Cao Thắng về Việt Nam ăn Tết, nhan sắc tuổi 34 gây sốt-2

Cả gia đình đã có một bữa cơm đoàn viên vô cùng ấm cúng tại một nhà hàng. Ở lần lên sóng này, Thoại Liên gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 34. Nhìn cô nàng ai cũng phải bày tỏ sự ghen tị.

Đặc biệt, nhan sắc của mẹ chồng ca sĩ Đông Nhi cũng ngày một trẻ đẹp.

Em gái Ông Cao Thắng về Việt Nam ăn Tết, nhan sắc tuổi 34 gây sốt-3

Dù đã sang Úc học tập và sinh sống từ lâu mà cũng chẳng dính dáng gì đến làng giải trí nhưng Ông Thoại Liên (Jolino) vẫn là một tiểu thư được dân mạng quan tâm.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, từ nhỏ rich kid 8X sống trong nhung lụa. Ngoài việc sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá trị cực lớn, nhan sắc xinh đẹp không thua kém mỹ nhân của rich kid này càng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội. 

Em gái Ông Cao Thắng về Việt Nam ăn Tết, nhan sắc tuổi 34 gây sốt-4Em gái Ông Cao Thắng về Việt Nam ăn Tết, nhan sắc tuổi 34 gây sốt-5

Bước vào tuổi 34, 8X được mệnh danh là "hot girl ăn gian tuổi" khi sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Dù đang sinh sống tại nước ngoài nhưng Thoại Liên giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết với chị dâu Đông Nhi. Minh chứng cho việc này, mỗi khi rảnh cặp đôi ngôi sao lại dành thời gian sang nước ngoài thăm em gái và ngược lại.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ong-thoai-lien-ve-viet-nam-an-tet-nhan-sac-tuoi-34-gay-sot-n-333971.html

Ông Cao Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.