Em gái Trấn Thành tung ảnh hiếm chúc mừng sinh nhật anh trai, ai ngờ chiếm luôn spotlight của nhân vật chính

Đảm bảo là ai nhìn bức ảnh do Huỳnh Ân đăng đều sẽ để ý đến cô nàng đầu tiên cho mà xem.

Những ai yêu mến Trấn Thành chắc cũng biết MC này còn có 2 cô em gái cực xinh xắn là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu như Huỳnh Mi đã lập gia đình và có một cô công chúa nhỏ thì cô út Huỳnh Ân lại theo chân anh trai gia nhập showbiz.

Nhờ việc có ông anh nổi tiếng, bản thân thì vừa xinh vừa sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên mà Huỳnh Ân thu hút một lượng follow không nhỏ. Những bức hình khoe nhan sắc của cô nàng luôn nhận được rất nhiều like. Mới đây, Huỳnh Ân còn khiến nhiều người không khỏi thích thú khi khoe bức ảnh hồi bé xíu của mình.

Em gái Trấn Thành tung ảnh hiếm chúc mừng sinh nhật anh trai, ai ngờ chiếm luôn spotlight của nhân vật chính-1

Bức ảnh cũ của Huỳnh Ân và anh trai Trấn Thành khiến mọi người bật cười

Chuyện là sinh nhật Trấn Thành. Là em gái, đương nhiên Huỳnh Ân sẽ phải có post chúc mừng rồi. Cô nàng gửi lời ngắn gọn trên Facebook: "Thời điểm này thì còn lời chúc nào quý giá hơn là chúc Bố Già (PV: Dự án phim Tết của Trấn Thành) thắng lớn nữa chứ á hahahahahaha".

Đáng chú ý chính là bức ảnh từ hồi xưa xửa xừa xưa của hai anh em Trấn Thành - Huỳnh Ân được đính kèm post. Trong hình, Trấn Thành nhìn trẻ măng và Huỳnh Ân cũng chỉ là một cô nhóc còn đen nhẻm chứ chưa lột xác xinh xắn như bây giờ. Đặc biệt, biểu cảm hài hước và quả đầu mái ngố sát chân mày của Huỳnh Ân làm tất cả không nhịn nổi cười. Hóa ra trước khi trở thành mỹ nữ như bây giờ, cô nàng từng lém lỉnh ra trò.

Em gái Trấn Thành tung ảnh hiếm chúc mừng sinh nhật anh trai, ai ngờ chiếm luôn spotlight của nhân vật chính-2Em gái Trấn Thành tung ảnh hiếm chúc mừng sinh nhật anh trai, ai ngờ chiếm luôn spotlight của nhân vật chính-3Em gái Trấn Thành tung ảnh hiếm chúc mừng sinh nhật anh trai, ai ngờ chiếm luôn spotlight của nhân vật chính-4Em gái Trấn Thành tung ảnh hiếm chúc mừng sinh nhật anh trai, ai ngờ chiếm luôn spotlight của nhân vật chính-5

Huỳnh Ân lúc bình thường lúc nào cũng vui vẻ, có lẽ một phần lý do là vì từ nhỏ cô nàng đã lém lỉnh vậy chăng?

Em gái Trấn Thành tung ảnh hiếm chúc mừng sinh nhật anh trai, ai ngờ chiếm luôn spotlight của nhân vật chính-6Cô nàng và anh trai cũng như chị dâu Hari Won luôn rất thân thiết

Bên dưới bức ảnh, mọi người đều thả icon haha, thậm chí có người còn thách Huỳnh Ân để lại tóc cũ và chụp dáng pose tương tự nữa.

- Thách em cắt lại tóc này, chụp lại biểu cảm này á!

- Xuất sắc!

- Haha, dễ thương, mặt hề từ bé nha.

- Chội ôi, post chúc mừng sinh nhật anh Xìn mà không biết ai là nhân vật chính trong ảnh luôn.

Ảnh: Facebook NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-gai-tran-thanh-tung-anh-hiem-chuc-mung-sinh-nhat-anh-trai-ai-ngo-chiem-luon-spotlight-cua-nhan-vat-chinh-162210602084405732.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.