Được fan nữ yêu cầu "cười một cái" nhưng Xuân Trường không dám làm vì sợ vợ, câu nói sau đó của nam cầu thủ còn gây bất ngờ hơn

Trong một cuộc livestream, Xuân Trường đã cho thấy tất cả tố chất "sợ vợ" của mình rồi.

Xuân Trường và Nhuệ Giang là một trong nhiều cặp đôi được yêu thích của làng bóng đá Việt. Kể từ sau khi làm đám hỏi, dù cuộc sống mỗi người một nơi nhưng cả hai vẫn thường xuyên tương tác, thể hiện tình cảm khiến các fan vô cùng thích thú.

Mới đây, cặp đôi trẻ còn gây chú ý với màn đối đáp qua livestream của cầu thủ Minh Vương vì quá dễ thương.

Được fan nữ yêu cầu cười một cái nhưng Xuân Trường không dám làm vì sợ vợ, câu nói sau đó của nam cầu thủ còn gây bất ngờ hơn-1

Xuân Trường - Nhuệ Giang

Cụ thể, Minh Vương livestream và Xuân Trường đã ké sóng. Nhìn thấy chồng, Nhuệ Giang lập tức vào nhắc nhở sau này phải về nhà face-time cùng mình. Minh Vương hài hước đùa lại: "Cho mượn tí làm gì căng. Sống với nhau cả đời mà".

Sau đó, khi có một fans nữ yêu cầu Xuân Trường cười, anh nhanh chóng từ chối với lý do: "Thôi anh sợ vợ". Ngoài ra, 9X còn khẳng định thêm: "Sợ vợ có gì xấu, sợ vợ có sao đâu".

Chứng kiến người bạn thân bị lép vế, Minh Vương sau đó nhắn nhủ Nhuệ Giang: "Giang cứ yên tâm nhé. Thiếu Giang Vương chăm lo cho Trường tốt lắm, không phải lo những chuyện Trường đi đâu đâu, tất cả mọi thứ cứ để Vương lo".

Được fan nữ yêu cầu cười một cái nhưng Xuân Trường không dám làm vì sợ vợ, câu nói sau đó của nam cầu thủ còn gây bất ngờ hơn-2

Xuân Trường trong livestream của Minh Vương.

Quả là một cuộc đối đáp thú vị của cặp vợ chồng trẻ nhỉ? Xuân Trường vẫn cứ đáng yêu như ngày nào, quả không hổ danh là Trường "playboy" hấp dẫn nhất nhì làng bóng đá Việt.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-fan-nu-yeu-cau-cuoi-mot-cai-nhung-xuan-truong-khong-dam-lam-vi-so-vo-cau-noi-sau-do-cua-nam-cau-thu-con-gay-bat-ngo-hon-162212607085101058.htm

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.