Founder thương hiệu thời trang bất ngờ qua đời khiến đồng nghiệp bàng hoàng

Nhiều người không khỏi bất ngờ, xót xa khi nghe tin người mẫu ảnh, cựu hot girl Pali Delish Nguyễn qua đời.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin cựu hot girl, người mẫu ảnh Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh, SN 1988) qua đời. Thông tin cáo phó được đăng tải trên trang cá nhân chính của cô.

Pali Delish Nguyễn là cái tên được nhiều người biết đến trong lĩnh vực thời trang. Ngoài nổi tiếng với vai trò hot girl, người mẫu ảnh, cô còn là founder của một thương hiệu thời trang tại TPHCM. Do vậy, thông tin cô đột ngột qua đời khiến không chỉ người thân, bạn bè mà cả những người không quen biết cũng phải xót xa.

Founder thương hiệu thời trang bất ngờ qua đời khiến đồng nghiệp bàng hoàng-1

Thông tin Pali Delish Nguyễn qua đời ở tuổi 36 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Trên trang cá nhân của Pali Delish Nguyễn, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực thời trang và cộng đồng mạng gửi lời tạm biệt, thương tiếc vì mất đi một người bạn vừa xinh đẹp, vừa tài năng.

Bạn thân của Pali, Hiền Vũ (Founder một thương hiệu váy cưới, Hà Nội) liên tục gửi lời chia buồn kèm dòng trạng thái "to my best friend" (gửi người bạn thân nhất của tôi) thay ảnh đại diện đen trắng thể hiện sự đau buồn vì mất mát. "Biết phải làm sao bây giờ, mình vừa mới gặp nhau mà. Em đang đùa thôi đúng không?", "Tôi không muốn tin đâu, người em bé nhỏ mà tôi luôn yêu thương"... những dòng chia sẻ đầy nghẹn ngào của Hiền Vũ gửi đến Pali.

Nguyễn Thanh Thư (Hà Nội), một người bạn trong lĩnh vực thời trang cũng không thể tin đây là sự thật, cô viết: "Không còn những đau đớn nữa, hãy đến một nơi thật đẹp nhé em. Còn nhiều điều chưa kịp nói cùng nhau...".

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 sốc trước sự ra đi đột ngột của Pali: "Mới hôm nào em còn gặp chị, hôm nay nghe tin sao sốc quá, mong chị yên nghỉ và hạnh phúc ở bên kia nhé".

Và một số lời chia buồn từ anh em bạn bè, những người từng đồng hành với Pali trong khoảng thời gian dài:

- “Biết em từ khi còn tuổi 18, đôi mươi, nhìn chặng đường em đi vượt qua nhiều đau đớn. Tạm biệt em người luôn hướng đến cái đẹp và đầy cảm hứng. Em đã được đến một nơi thật đẹp rồi”.

- “Thương tiếc quá. Mới đây vẫn còn thấy chị đăng tải hình ảnh”.

- “Cuộc đời vô thường quá, mong bạn an giấc ngàn thu”.

- “Theo dõi chị bao năm, cũng từng là đồng nghiệp trong lĩnh vực thời trang nên thật sự sốc khi thấy thông tin này. Buồn và thương xót cho chị”.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/founder-thuong-hieu-thoi-trang-bat-ngo-qua-doi-khien-dong-nghiep-bang-hoang-20230817090934332.htm

qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.