Gã đàn ông say ngất ngưởng bên đường khiến chàng trai muốn cứu mà "lực bất tòng tâm", dân mạng liếc qua đã biết nguyên do xong chỉ lắc đầu cười: Gọi xe nâng cho nhanh!

Nếu chẳng may rơi vào trường hợp như anh chàng này chắc chắn bạn cũng sẽ bối rối.

Người say rượu thường mất hết lý trí, không kiểm soát được hành vi của mình, đâm ra hay nói nhảm, nói nhiều, bạ đâu nằm đó... Có những người khi đã ngấm men rượu bia thì tìm ngay cho mình chỗ nghỉ ngơi, hoặc nhờ người đưa về nhà. Nhưng cũng có kẻ cố tình lê lết về nhà để rồi rơi vào cảnh "màn trời chiếu đất". Nếu gặp được người đi đường tốt bụng thì sẽ gọi người nhà đến đưa về, bằng không thì nằm lạnh ngoài trời. Những trường hợp như vậy rất nguy hiểm.

Mới đây, một anh chàng có tên K.H đã chia sẻ hình ảnh 1 người đàn ông mà anh gặp bên vệ đường. Nhìn qua cũng biết gã này đã uống say khướt, đến độ không thể về được nhà và nằm luôn bên đường ngủ khì.

Chàng trai K.H động lòng thương và sợ anh ta bị cảm lạnh (do trời đã về đêm) nên muốn cứu. Nhưng K.H cảm thấy lực bất tòng tâm. Anh chia sẻ: "Có bác nào quen số cứu hộ không, cho em xin với, chứ giờ bế bác ấy lên xe thì em không bế nổi nữa rồi". Kèm theo đó là hình ảnh người đàn ông nằm vật vạ bên đường.

Gã đàn ông say ngất ngưởng bên đường khiến chàng trai muốn cứu mà lực bất tòng tâm, dân mạng liếc qua đã biết nguyên do xong chỉ lắc đầu cười: Gọi xe nâng cho nhanh!-1

Nhìn người đàn ông, chàng trai bỗng bối rối vì không biết làm cách nào để đưa anh ta về được nhà.

Dân mạng sau khi nhìn thấy hình ảnh này cũng cười ngặt nghẽo. Bởi gã đàn ông uống say này trông quá béo, nhìn qua cái bụng phệ thôi cũng đủ biết thế nào rồi. Đã thế ông này còn uống say bí tỉ thì rất khó để 1 mình chàng trai bế lên xe.

Nhiều người hiến kế cho chàng trai: "Gọi luôn xe nâng đi, chứ người bình thường không bế được đâu", "tôi xin giơ tay rút lui thôi, do ai trách ai bây giờ đây", "gọi xe cẩu ô tô di động", "Lão Trư giáng trần à?"...

Bên cạnh đó nhiều bình luận cũng cảnh báo tác hại của việc say bia rượu, và đặc biệt không tốt cho những người thừa cân.

Hiện hình ảnh này vẫn khiến dân mạng xôn xao.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ga-dan-ong-say-ngat-nguong-ben-duong-khien-chang-trai-muon-cuu-ma-luc-bat-tong-tam-dan-mang-liec-qua-da-biet-nguyen-do-xong-chi-lac-dau-cuoi-goi-xe-nang-cho-nhanh-2220208919841701.htm

dân mạng

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.