Gạ Sơn Tùng kéo chân, Khoa Pug nhận dư 'gạch đá' xây nhà

Fan Sơn Tùng chỉ trích Khoa Pug vô duyên khi lôi kéo nam ca sĩ làm phẫu thuật.

Sau gần 2 tháng tuyên bố nghỉ làm Youtube, mới đây, Khoa Pug đã có màn tái xuất khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Theo đó, anh đã chi một số tiến cực lớn để phẫu thuật kéo dài chân từ 1m65 lên 1m8.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật tăng chiều cao của Youtuber triệu view được diễn ra tại bệnh viện nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ.

Trong những clip gần đây, Khoa Pug chủ yếu chia sẻ về quá trình kéo dài chân. Nam Youtuber hiện đang trong quá trình hồi phục, tập đi lại sau cuộc đại phẫu thuật.

Gạ Sơn Tùng kéo chân, Khoa Pug nhận dư gạch đá xây nhà-1

 

Khoa Pug sau cuộc đại phẫu thuật.

Đáng chú ý, trong một clip chia sẻ về hành trình này, Khoa Pug bất ngờ nhắc tới Sơn Tùng. Theo đó, anh ngỏ lời khuyên nam ca sĩ cũng nên đi kéo chân giống mình.

Bởi Khoa Pug Anh cho rằng, giọng ca Anh Sai Rồi có tất cả nhưng khiêm tốn về chiều cao. "Mình không biết chiều cao của Sơn Tùng là bao nhiêu nhưng Sơn Tùng đẹp trai, giàu, đi G63, đeo Rolex,... nói chung không thiếu thứ gì, chỉ thiếu một chút xíu chiều cao thôi.

Nếu Tùng coi series này thì thôi Tùng làm cái đùi kéo ra xíu, cao cỡ 1m8 là bao hot", Khoa Pug nhận định.


Khoa Pug "rủ rê" Sơn Tùng kéo chân.

Chia sẻ này của nam Youtuber nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Bên cạnh sự ủng hộ Khoa Pug, một số bộ phận, đặc biệt là fan của Sơn Tùng lại lên án chàng Youtuber.

Họ cho rằng, Khoa Pug "vô duyên" khi chẳng liên quan gì lại lôi kéo nam ca sĩ vào câu chuyện rồi đụng chạm đến cả khuyết điểm của người khác.

Với fan, Sơn Tùng như vậy là quá hoàn hảo, không cần phải chạy đua hay "sửa chữa" để giống ai hết. Mỗi người đều có một nét đẹp riêng không thể thay thế.

Nhưng cũng có người cho rằng, Khoa Pug chỉ có ý tốt. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một tiêu chuẩn về cái đẹp khác nhau, không ai giống ai. Khoa Pug chỉ đưa lời khuyên như vậy, còn quyết định thế nào vẫn là ở Sơn Tùng cơ mà.

Gạ Sơn Tùng kéo chân, Khoa Pug nhận dư gạch đá xây nhà-2Gạ Sơn Tùng kéo chân, Khoa Pug nhận dư gạch đá xây nhà-3Gạ Sơn Tùng kéo chân, Khoa Pug nhận dư gạch đá xây nhà-4
Khoa Pug bị mắng "vô duyên" khi "gạ" Sơn Tùng kéo dài chân.

Trước đó, nói về quyết định kéo dài chân, Khoa Pug khẳng định anh không tự ti về chiều cao cũ, song nam Youtuber vẫn muốn thay đổi cho đẹp hơn, hoàn mỹ hơn. 

Anh muốn thử hít thở bầu không khí ở chiều cao 1m8 xem có khác với hiện tại hay không. Hơn nữa, do sắp tới nam Youtuber mong muốn review các quốc gia Châu Âu nên với chiều cao mới này có thể sẽ giúp anh thuận tiện hơn trong những chuyến đi của mình.

"Ở tuổi 29 như mình cái gì cũng có trong tay, danh tiếng, sự nghiệp thành công. Tự do tài chính đủ thứ hết rồi, sơn hào hải vị cũng ăn đủ thứ.

Thành công sớm quá trên đời này nên không còn gì khiến mình phải tự ti về ngoại hình, mình chỉ muốn review cho các bạn xem thôi", anh nói.

Gạ Sơn Tùng kéo chân, Khoa Pug nhận dư gạch đá xây nhà-5
Khoa Pug tập đi sau phẫu thuật.

Khoa Pug đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện dịch vụ kéo dài chân. So với Việt Nam, chi phí nối thêm chân tại Mỹ đắt gấp 5 lần. 

Anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ. Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.


Theo Vietnamnet


Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.