Gái đẹp hot nhất Hoa hậu Việt Nam từng nói gì về nghi vấn hẹn hò Đoàn Văn Hậu?

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình và Đoàn Văn Hậu cách đây không lâu, Doãn Hải My đã không ngại chia sẻ.

Thời gian vừa qua, tin đồn cầu thủ Đoàn Văn Hậu bí mật bẹn hò cùng Doãn Hải My - thí sinh hot nhất nhì Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến dân tình quan tâm. Bởi lẽ một người là cầu thủ đội tuyển quốc gia nổi tiếng, tương lai xán lạn còn một người là gái xinh đình đám, được đánh giá cao tại đường đua nhan sắc năm nay. Nghe thôi cũng thấy đẹp đôi chứ chưa nói đến đứng chung một khung hình.

Gái đẹp hot nhất Hoa hậu Việt Nam từng nói gì về nghi vấn hẹn hò Đoàn Văn Hậu?-1
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đang dính tin đồn hẹn hò bí mật

Tuy nhiên từ hồi cuối tháng 7, tức là trước khi tin đồn được bàn tán rầm rộ như hiện tại, Doãn Hải My đã có chia sẻ về mối quan hệ với chàng hậu vệ. Theo đó gái đẹp cho biết: "Mình và anh ấy không thân thiết, chúng mình quen biết qua gia đình thôi". Tại thời điểm đó, Đoàn Văn Hậu chưa về nước và Doãn Hải My mới vừa trở thành thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Còn trong diễn biến ở hiện tại, Đoàn Văn Hậu lại mới có hành động đáng chú ý. Cụ thể hôm nay (10/10), đúng ngày diễn ra Bán kết Hoa Hậu Việt Nam 2020, chàng cầu thủ đăng story khoảnh khắc cười tươi tắn của mình và lời nhắn nhủ: "Belive in youseft, babe" (Hãy tin vào chính mình, cục cưng). Kèm theo đó, Đoàn Văn Hậu còn thêm biểu tượng trái tim đỏ chót.

Chẳng biết có phải Đoàn Văn Hậu đang cổ vũ người yêu tin đồn hay chỉ là trùng hợp nên dân tình cũng chỉ biết đặt gạch hóng mà thôi.

Gái đẹp hot nhất Hoa hậu Việt Nam từng nói gì về nghi vấn hẹn hò Đoàn Văn Hậu?-2Gái đẹp hot nhất Hoa hậu Việt Nam từng nói gì về nghi vấn hẹn hò Đoàn Văn Hậu?-3
Đoàn Văn Hậu đăng story đúng ngày diễn ra Bán kết Hoa hậu Việt Nam

Trong khi đó, Hoàng Anh Ốc - bạn gái cũ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu lại cho thấy đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Khi được dân mạng hỏi: "Cuộc sống độc thân của chị thế nào ạ?", cô nàng liền đăng một đoạn clip nhảy nhót vui nhộn kèm biểu tượng cười thoải mái.

Gái đẹp hot nhất Hoa hậu Việt Nam từng nói gì về nghi vấn hẹn hò Đoàn Văn Hậu?-4
Bạn gái cũ của Đoàn Văn Hậu chia sẻ về cuộc sống độc thân

(Ảnh: Tổng hợp)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-dep-hot-nhat-hoa-hau-viet-nam-tung-noi-gi-ve-nghi-van-hen-ho-doan-van-hau-162201010130804352.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.