Gái út nhà Quyền Linh khoe ảnh xinh không tì vết: Lọ Lem được ví như Hoa hậu thì Hạt Dẻ cũng phải Hoa khôi

Giống như chị gái Lọ Lem, Hạt Dẻ cũng được chú ý vì vẻ ngoài cực kì xinh xắn, đáng yêu.

Trong danh sách con em của người nổi tiếng, 2 con gái của vợ chồng MC Quyền Linh - Dạ Thảo vẫn luôn là những cái tên được chú ý nhất nhì. Đặc biệt, cô chị Lọ Lem (Mai Thảo Linh) còn được dự đoán sẽ khiến các đấu trường nhan sắc phải dè chừng trong tương lai. 

Nhưng ngoài Lọ Lem, nhà MC Quyền Linh còn cô con gái út là Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) cũng xinh xắn không kém cạnh nhé! Mới đây dân tình đã được phen ngỡ ngàng nữa khi nhìn loạt ảnh lớn phổng, đánh dấu tuổi 12 của Hạt Dẻ. 

Trong hình, cô bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, so với chị gái cũng phải một chính một mười. Không những thế, Thảo Ngọc còn được di truyền trọn vẹn chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng từ mẹ. 

Gái út nhà Quyền Linh khoe ảnh xinh không tì vết: Lọ Lem được ví như Hoa hậu thì Hạt Dẻ cũng phải Hoa khôi-1
Bức hình xinh xắn không tì vết của Hạt Dẻ.

Gái út nhà Quyền Linh khoe ảnh xinh không tì vết: Lọ Lem được ví như Hoa hậu thì Hạt Dẻ cũng phải Hoa khôi-2Gái út nhà Quyền Linh khoe ảnh xinh không tì vết: Lọ Lem được ví như Hoa hậu thì Hạt Dẻ cũng phải Hoa khôi-3
Những bức hình khác của Hạt Dẻ và có sự xuất hiện của cô chị Lọ Lem.

Trước đó, để chúc mừng sinh nhật con gái út, bà xã MC Quyền Linh cũng đăng một status khá dài kể chuyện cô bạn ngoan ngoãn, biết quan tâm đến ba mẹ: "Có lần mẹ Thảo đọc bài báo "Dễ đột quỵ khi tắm đêm" cho cả nhà nghe. Thế là từ đó, thỉnh thoảng thấy mẹ tắm là Hạt Dẻ ngồi ngay cửa phòng tắm canh chừng... Hoặc thấy ba Linh tắm hơi lâu là ẻm nói "Con đi kiểm tra cho đảm bảo", và đứng trước cửa phòng gọi "Ba Linh ơi..."

Hiện tại, chỉ mới 12 tuổi nhưng cô bạn cũng đã cao gần bằng chị Lọ Lem. Cứ cái đà này, 2 cô con gái nhà Quyền Linh - Dạ Thảo còn gây sốt dài dài cho mà xem.

Gái út nhà Quyền Linh khoe ảnh xinh không tì vết: Lọ Lem được ví như Hoa hậu thì Hạt Dẻ cũng phải Hoa khôi-4Gái út nhà Quyền Linh khoe ảnh xinh không tì vết: Lọ Lem được ví như Hoa hậu thì Hạt Dẻ cũng phải Hoa khôi-5Gái út nhà Quyền Linh khoe ảnh xinh không tì vết: Lọ Lem được ví như Hoa hậu thì Hạt Dẻ cũng phải Hoa khôi-6Gái út nhà Quyền Linh khoe ảnh xinh không tì vết: Lọ Lem được ví như Hoa hậu thì Hạt Dẻ cũng phải Hoa khôi-7
Màn dậy thì thành công của Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/gai-ut-nha-quyen-linh-khoe-anh-xinh-khong-ti-vet-lo-lem-duoc-vi-nhu-hoa-hau-thi-hat-de-cung-phai-hoa-khoi-2202018122356266.htm

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.