Gái xinh để lộ hint hẹn hò Quang Hải cực tinh tế, thế này bảo sao "đào hoa boy" không mê?

Ngay sau khi Quang Hải về nhà, bồ tin đồn cũng đã có động thái đáng chú ý.

Sau vòng loại World Cup 2022, Quang Hải tiếp tục trở thành tâm điểm sự chú ý của dân mạng, bao gồm cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên chàng cầu thủ vẫn rất kín kẽ, không để lộ bất cứ dấu hiệu nào liên quan đến vấn đề này. Thay vào đó Quang Hải chỉ check-in tại một sự kiện và về quê với gia đình. 

Gái xinh để lộ hint hẹn hò Quang Hải cực tinh tế, thế này bảo sao đào hoa boy không mê?-1
Quang Hải

Ngược lại, mới đây, Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn hơn Quang Hải 3 tuổi lại có động thái rõ ràng. Thậm chí nhiều nhiều người còn cho rằng gái xinh này đang ngầm khẳng định chuyện hẹn hò thông qua hành động này.

Cụ thể, cô nàng đăng ảnh selfie khoe cân nặng 52,3kg và tỏ ra khá vui vẻ vì con số này. Tuy nhiên nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc áo mà Thanh Huyền đang mặc đến từ brand của thủ môn Bùi Tiến Dũng - bạn thân Quang Hải.

Gái xinh để lộ hint hẹn hò Quang Hải cực tinh tế, thế này bảo sao đào hoa boy không mê?-2
Chu Thanh Huyền mặc áo từ brand của bạn thân Quang Hải

Tất nhiên không loại trừ khả năng cô nàng thích thì mua, chẳng liên quan gì đến chàng cầu thủ. Thế nhưng sự trùng hợp giữa thời điểm Quang Hải về Hà Nội và việc khoe áo của Thanh Huyền khiến netizen đặt dấu hỏi cũng không có gì lạ. 

Trong một diễn biến khác cả 2 bồ cũ của Quang Hải là Nhật Lê và Huỳnh Anh cũng có động thái đáng chú ý sau khi ĐT Việt Nam hết cách ly. Nếu như Nhật Lê đăng ảnh mặc bikini hờ hững thì Huỳnh Anh lại tìm mọi cách né gọi tên Quang Hải khi livestream với Tấn Trường.

Gái xinh để lộ hint hẹn hò Quang Hải cực tinh tế, thế này bảo sao đào hoa boy không mê?-3
Nhật Lê

Gái xinh để lộ hint hẹn hò Quang Hải cực tinh tế, thế này bảo sao đào hoa boy không mê?-4
Huỳnh Anh livestream với Tấn Trường

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-de-lo-hint-hen-ho-quang-hai-cuc-tinh-te-the-nay-bao-sao-dao-hoa-boy-khong-me-162210307081553057.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.