Gần 1 tháng đính hôn cùng thiếu gia, Nhật Lê đăng story "khi thấy vô giá trị, hãy đổi chỗ khác"

Chia sẻ này của cô đang khiến dân tình đoán già đoán non.

Mới 1 tháng trước (20/1), Nhật Lê vừa khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đính hôn với chồng đại gia. Khác với những mối tình trước, cô nàng sống khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và dành hầu hết thời gian tập trung vào công việc.

Gần 1 tháng đính hôn cùng thiếu gia, Nhật Lê đăng story khi thấy vô giá trị, hãy đổi chỗ khác-1

Lễ đính hôn bất ngờ của Nhật Lê và chồng trước đó

Bẵng đi một thời gian, netizen phát hiện cô nàng vừa mới đăng một chiếc story vô cùng tâm trạng. Tấm hình chụp một status buồn trên mạng có nội dung đại loại:

"Cùng một chai nước nhưng ở khách sạn là 25k, ở sân bay là 50k. Điều duy nhất thay đổi là địa điểm. Khi bạn cảm thấy vô giá trị, hãy đổi chỗ khác, đừng ở lại đó. Can đảm thay đổi vòng ảnh hưởng và đi đến nơi có thể nhìn thấy giá trị của mình."

Gần 1 tháng đính hôn cùng thiếu gia, Nhật Lê đăng story khi thấy vô giá trị, hãy đổi chỗ khác-2

Story này của cô đang khiến dân tình thi nhau đoán già đoán non. Cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra từ lúc đính hôn đến nay, cô rất hiếm khi đăng thứ gì liên quan đến chồng. Không biết có chuyện gì xảy ra mà cô nàng lại ẩn ý đòi "đổi chỗ khác" vì không thấy giá trị của mình?

Được biết, chồng của cô là Gia Huy, một rich kid Đà Nẵng có profile cực xịn. Anh từng có thời gian du học ở Los Angeles (Mỹ). Hiện tại anh đang sinh sống và làm công việc kinh doanh ở Đà Nẵng. Lĩnh vực kinh doanh của chồng Nhật Lê khá đa dạng, từ cà phê đến bar, siêu thị và cả đầu tư BĐS.

Gần 1 tháng đính hôn cùng thiếu gia, Nhật Lê đăng story khi thấy vô giá trị, hãy đổi chỗ khác-3

Một lần hiếm hoi khoe chồng trước đây của Nhật Lê

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/gan-1-thang-dinh-hon-cung-thieu-gia-nhat-le-dang-story-khi-thay-vo-gia-tri-hay-doi-cho-khac-20220218210433298.chn

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.