Gần 2 tháng bị Hà My tố ngoại tình, Trọng Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại

Chia sẻ chuyện giảm cân, Trọng Hưng cũng tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại sau khi chia tay Hà My.

Gần 2 tháng kể từ thời điểm bị vợ cũ Âu Hà My tố ngoại tình, hiện Trọng Hưng đã trở lại với guồng quay công việc. Trên trang cá nhân, vài ba ngày anh lại chia sẻ ảnh làm việc, đi chơi hay đơn giản là tụ tập bạn bè.

Thế nhưng, ở những lần lên sóng gần đây, anh để lộ ngoại hình phát tướng. Không còn chàng trai thư sinh, cơ bụng 6 múi, trong bức ảnh "được tag", cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh lộ rõ bụng bia.

Gần 2 tháng bị Hà My tố ngoại tình, Trọng Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại-1

Ở một chia sẻ với bạn bè, anh tiết lộ hiện cân nặng đã cán mốc 80kg. Bởi vậy, trong khi một số bạn bè cho rằng "béo khỏe béo đẹp", số khác khuyên chồng cũ Âu Hà My cần giảm cân bởi béo quá không tốt cho sức khỏe.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Đi qua mùa hạ tiết lộ quyết tâm giảm cân. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh bản thân thân kèm theo chia sẻ: "Ăn kiêng để giảm cân vậy, nặng nề quá rồi các bác ạ".

Gần 2 tháng bị Hà My tố ngoại tình, Trọng Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại-2

Ở phần bình luận, nhiều người khuyên anh nên ăn rau và tập thể dục thường xuyên để lấy lại phong độ vốn có. Đặc biệt, khi một người trêu: "Muốn giảm cần thì lấy vợ vào là giảm ngay, cậu đẹp trai ạ", lập tức nam diễn viên đáp lại: "Thôi anh ạ".

Có vẻ như chuyện ồn ào với Âu Hà My khiến Trọng Hưng chưa nghĩ tới việc đi tiếp bước nữa. Và anh hiện vẫn đang là "trai độc thân".

Gần 2 tháng bị Hà My tố ngoại tình, Trọng Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại-3

Trọng Hưng, Hà My từng có chuyện tình đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Nếu chàng đẹp trai, giỏi giang thì nàng là giảng viên đại học, con nhà giàu có. Sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định về chung một nhà vào tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên, tháng 8 vừa qua, Hà My lên tiếng tố cáo chuyện ông xã ngoại tình, bỏ bê vợ khi vừa sảy thai. Về phần Trọng Hưng, sau 2 tuần bị vợ cũ tố cáo, anh lên tiếng khẳng định những lời cô giáo hot girl chia sẻ trước đó đều là bịa đặt.

Hiện scandal đấu tố qua lại đã dần hạ nhiệt khi gần 1 tháng trở lại đây, Hà My không có bất cứ chia sẻ nào trên mạng xã hội trong khi Trọng Hưng chỉ có các bài đăng liên quan đến bản thân và công việc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/nguyen-trong-hung-tiet-lo-tinh-trang-hon-nhan-sau-ly-hon-au-ha-my-n-237466.html

Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.