Giang Ơi tuyên bố bị bắt nạt: Bạn bè, thầy cô giáo đồng loạt lên tiếng phủ nhận

Câu chuyện bị bắt nạt thời đi học của Youtuber Giang Ơi đang gây ra nhiều làn sóng trái chiều, đặc biệt sau khi bạn bè và cô giáo của Giang lên tiếng.

Giang Ơi từng bị bắt nạt?

Mới đây, trong tập 22 của IELTS FACE- OFF (IFO), hot Youtuber Giang Ơi đã có những chia sẻ khiến nhiều khán giả bất ngờ vì lý do cô quyết định đi du học. Giang Ơi chia sẻ: 'Một trong những động lực thúc đẩy mình sang Anh học chính là vì mình bị bắt nạt tại trường học và mình luôn cảm thấy bản thân không thuộc về nơi đó. Mình cảm thấy như một đứa trẻ bị ruồng bỏ và thấy mình thật kỳ quặc nên quyết định tìm một nơi khác là nước Anh. Sang đây cho tôi cơ hội được hòa đồng với những con người với nhiều màu sắc khác nhau.' ​

Chia sẻ của Giang Ơi trên IELTS FACE - OFF gây nhiều ý kiến trái chiều

Ngay sau khi chia sẻ của cô nàng được phát sóng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người trong đó có cả bạn bè, cô giáo - những người được nhắc đến trong câu chuyện của Giang Ơi.

Bạn học lên tiếng phản pháo về việc Giang Ơi bị bắt nạt

Sau câu chuyện của Giang Ơi được chia sẻ trên các trang báo, một vài người bạn cấp 2 của hot Youtuber trên đã ngay lập tức lên tiếng trong đó có Zoie cựu thành viên ST.319. Cô nàng cũng có những chia sẻ khá cụ thể: 'Giang không bị bắt nạt. Ở thời điểm đó, Giang, cũng như Hà, không phải là một cô bé xinh đẹp hay giỏi giang nổi bật. Nhưng vì Giang có lối cư xử khá là... ngạo mạn và có phần làm quá sự tự tin của bản thân. Thậm chí những sự góp ý chân thật của bạn bè cũng bị Giang coi là xúc phạm nên bạn bè xung quanh khá là ái ngại về việc chơi với Giang.'ư

Giang Ơi tuyên bố bị bắt nạt: Bạn bè, thầy cô giáo đồng loạt lên tiếng phủ nhận-1

Zoie và Giang Ơi là bạn cấp hai.

Zoie cho rằng việc Giang không có nhiều bạn trong năm tháng cấp hai là vì cô bạn quá cá tính nên đã tự tách mình ra khỏi tập thể. Cựu dancer cũng cho biết thêm trường cấp 2 mà cả hai từng học cùng nhau là trường điểm, môi trường học tập tốt và thậm chí còn tag tên cô chủ nhiệm để chứng minh.

Giang Ơi tuyên bố bị bắt nạt: Bạn bè, thầy cô giáo đồng loạt lên tiếng phủ nhận-2

Cựu thành viên của St.319 cho rằng câu chuyện bắt nạt là không có thật.

Giáo viên Giang Ơi 'sốc' vì học sinh từng bị 'tẩy chay'

Tiếp ngay sau Zoie, giáo viên chủ nhiệm cấp hai của Giang Ơi và Zoie, cô Nguyễn Thị Vân Hồng, cũng có những chia sẻ bất ngờ về câu chuyện tẩy chay này. Trả lời một số tờ báo, cô Vân cho hay: 'Giang học lớp chuyên Văn của tôi trong 4 năm cấp hai. Do ngoại hình của bạn ấy thấp nên thường được xếp ngồi bàn đầu. Các thành viên trong lớp khi đó ai cũng vui vẻ, hòa đồng, không có hiềm khích với nhau.

Giang Ơi tuyên bố bị bắt nạt: Bạn bè, thầy cô giáo đồng loạt lên tiếng phủ nhận-3

Cô Hồng Vân, chủ nhiệm của Zoie và Giang Ơi cũng cảm thấy khá sốc khi nghe đến câu chuyện bị tẩy chay của Giang Ơi.

Tôi không tự hòa mình là một giáo viên giỏi nhưng tính cách từng học sinh tôi đều hiểu rõ. Rất nhiều bố mẹ khẳng định tôi hiểu các em hơn chính họ nên khi có khúc mắc, các em thường đến tâm sự và chia sẻ với tôi.

Mặt khác, tôi cũng chưa nghe Giang nói gì về vấn đề này. Bố mẹ của Giang cũng chưa từng chia sẻ con của họ gặp áp lực trong quá trình đến trường. Tôi cùng thường xuyên góp ý cho học trò học hành ra sao để mau tiến bộ. Nhưng có lẽ bạn ý nhạy cảm nên có nhiều suy nghĩ như vậy.'

Tạm kết

Cho đến thời điểm hiện tại, Giang Ơi vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc lần này. Trong câu chuyện này, cho dù ai đúng, ai sai thì chắc chắn việc tổn thương là khó có thể tránh khỏi, nhất là khi mọi thứ đang được đem ra phân tích, mổ xẻ ở trên mạng xã hội.

Giang Ơi chưa lên tiếng sau vụ lùm xùm này.



Theo Minh Thư/Baodatviet.vn


Giang Ơi

Bắt nạt học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.