Giáo viên Lê Na lại gây sốc khi tặng áo phông in hình bọ cạp cho học viên

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ bức ảnh chiếc áo phông in hình và chữ bọ cạp - quà tặng được cô Lê Na phát miễn phí cho tất cả học viên theo học tại trung tâm Anh ngữ X..

Mới đây, giáo viên Lê Na (nhân vật chính trong đoạn clip "cô giáo cung bọ cạp") lại tiếp tục có hành động khiến nhiều người phải chú ý khi phát tặng miễn phí hàng trăm chiếc áo in hình bọ cạp và gương mặt cá nhân của mình cho các học viên theo học tại Trung tâm Anh ngữ X..
 
Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ bức ảnh chiếc áo phông in hình và chữ bọ cạp - quà tặng được cô Lê Na phát miễn phí cho tất cả học viên theo học tại trung tâm Anh ngữ X..
 
Trên fanpage chính thức của Trung tâm Anh ngữ X. cũng đăng tải công khai thông tin về chiến dịch tặng áo miễn phí này. Theo đó, bắt đầu từ ngày 12/8), trung tâm này sẽ tiến hành phát áo cho các học viên. "Lớp học đang có chiến dịch tặng áo phông bọ cạp miễn phí. Áo đẹp, chất lượng tốt đã được yểm bùa du học bởi MS Lena. Các học sinh có thể đến nhận áo với đầy đủ các kích thước L-M-S, từ béo đến gầy..." Cùng với những  lời quảng cáo này là bức ảnh chiếc áo phông đen trắng in hình một chú bọ cạp màu xanh khá lạ mắt.
 
Thông tin về việc phát áo phông bọ cạp hoàn toàn miễn phí của Trung tâm Anh ngữ X. nhận được sự chú ý của nhiều người.
 
Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Lý do là trước đó, cô giáo Lê Na từng khiến dư luận dậy sóng khi trở thành nhân vật chính trong đoạn clip "khẩu chiến" với học viên kéo dài tới hơn 7 phút. Trong đoạn clip đó, chính cô Lê Na là người đã xưng "mày tao" với học viên và mắng họ là người vô học. Hành động này bị nhiều người lên tiếng phản đối và đánh giá rằng giáo viên Lê Na đã cư xử không đúng chuẩn mực sư phạm.
 
Bên cạnh đó, một chi tiết khác gây bão trong clip chính là câu nói “tao là cung bọ cạp” của cô giáo Lê Na. Lời khẳng định này sau đó đã bị nhiều cư dân mạng vin vào để "ném đá" cô giáo Lê Na, thậm chí, họ còn nảy sinh một phong trào ghép ảnh, chế nhạc ăn theo trào lưu "cô giáo cung bọ cạp".
 
Trước thái độ phản ứng gay gắt của dư luận, trong buổi họp báo diễn ra ngày 5/8, giáo viên này đã lên tiếng khẳng định: “Đó chỉ là câu nói vui với học sinh vì bọ cạp vốn là con vật ghê gớm, cũng có nghĩa là cô Lê Na ghê đấy, chứ tôi không có ý gì khác”. Riêng về việc bị cư dân mạng chế ảnh cô giáo "bọ cạp", cô Lê Na tỏ ra tếu táo khi nói rằng: “Tôi rất vui khi cộng đồng mạng chế ảnh, chế nhạc về cô giáo bọ cạp và tôi cho rằng đó là một sự sáng tạo của mọi người",
 
Sự việc liên quan đến cô giáo Lê Na tưởng như đã lắng xuống thì mới đây, giáo viên này lại khiến nhiều người bất ngờ khi mở "chiến dịch" phát áo in hình bọ cạp miễn phí cho tất cả học viên theo học tại trung tâm Anh ngữ X.
 
Chiếc áo phông được cho là của trung âm Anh ngữ X. dành tặng cho tất cả học viên thoe học tại đây.
 
Đánh giá về hành động này, nhiều người không khỏi tỏ ra hoài nghi: "Lạ nhỉ, la lốí cô giáo này hoài để rồi sức lan tỏa của clip "cô giáo cung bọ cạp" càng lớn, gây ra một ấn tượng rất mạnh về hình ảnh cô giáo Lê Na để rồi cuối cùng, cô lại biến hình ảnh xấu đó trở thành một trào lưu, một chiêu quảng cáo hình ảnh lợi hại cho Trung tâm Anh ngữ X. của mình", facebooker T.K phân tích.
 
Trong khi đó, T.A, một người dùng mạng khác chia sẻ: "Thật không thể tin được, cô lại dùng chiêu này để quảng cáo cho trung tâm của mình". "Sự việc xảy ra vừa qua chẳng những không khiến cô thấy áy náy mà còn làm cô tự đắc tới nỗi tung áo bọ cạp cho bàn dân thiên hạ được phen mắt tròn mắt dẹt. Rất khâm phục cô!", facebooker C.C lên tiếng.
 
Ngoài những ý kiến chê trách, cho rằng việc tặng áo phông bọ cạp chỉ là một trong những chiêu trò quảng cáo trá hình của trung tâm Anh ngữ X., rất nhiều học viên tại trung tâm này lại tỏ ra khá thích thú với chiếc áo miễn phí in hình bọ cạp. "Em vẫn rất thích trung tâm mình, cho hỏi là khi nào em có thể nhận áo bọ cạp ạ", "cô lúc nào cũng tạo ra bắt ngờ, cảm ơn cô ạ, áo của trung tâm mình đẹp quá"... là những chia sẻ của nhiều học viên theo học tại trung tâm X.
 
Một số học viên cũ còn bày tỏ thái độ tiếc nuối: "Học viên cũ cũng được nhận áo chứ cô, nếu được thì đăng ký thế nào ạ. Chán nhỉ, giờ mình chẳng còn học ở đây mà nhận áo nữa".
 
Trước những ý kiến trái chiều này, chiều nay (ngày 14/8), chúng tôi đã có mặt tại trung tâm Anh ngữ X. để tìm hiểu sự việc. Nhân viên tại Trung tâm này thừa nhận việc phát áo in hình bọ cạp là có thật, tuy nhiên cô Lê Na và nhân viên tại Trung tâm vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào cho hành động này.
 
 

Chiếc áo in hình "cô giáo cung bọ cạp" được phát miễn phí tại trung tâm Anh ngữ X.

 
Tuy nhiên, chiếc áo phát tại trung tâm Anh ngữ X. có đôi chút khác biệt so với hình ảnh quảng cáo trên fanpage trước đó. Không chỉ in nguyên hình một chú bọ cạp, giáo viên Lê Na còn "mạnh tay" in lại bức hình mà cư dân mạng đã dùng để chế nhạo cô khi ghép hình mặt cô Lê Na vào ảnh một con bọ cạp. Một nhân viên tại trung tâm này cho biết, cô Lê Na đã in khá nhiều chiếc áo như vậy và bắt đầu phát miễn phí cho học viên từ ngày 14/8. Tuy nhiên, nhân viên này cũng không giải thích gì thêm trước việc làm được cho là "sự sáng tạo khá độc đáo" của giáo viên Lê Na.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.