Giật mình với ngoại hình mới nhất bỗng gầy rộc của “thánh ăn” Yang Soobin sau nhiều lần giảm cân

Nhiều người không nhận ra ngoại hình hiện tại của thánh ăn Hàn Quốc nổi đình nổi đám Yang Soobin.

Nếu là người yêu mến nền văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Yang Soobin. Cô được nhiều người biết đến vì thân hình quá khổ qua các clip dạy trang điểm và video ăn uống trải nghiệm khiến người xem phát mê.

Giật mình với ngoại hình mới nhất bỗng gầy rộc của thánh ăn” Yang Soobin sau nhiều lần giảm cân-1

Việc ăn uống liên tục như vậy khiến Yang Soobin có đến 70 kg mỡ, đối mặt với những căn bệnh nguy hiểm như béo phì, tim mạch. Không những vậy, cô còn bất ngờ tiết lộ bản thân bị ung thư tuyến giáp. Vì vậy, hiện tượng mạng đã quyết tâm giảm cân.

Giật mình với ngoại hình mới nhất bỗng gầy rộc của thánh ăn” Yang Soobin sau nhiều lần giảm cân-2

Không chọn những giải pháp nhanh gọn lẹ, cô chăm chỉ đến phòng tập mỗi ngày kết hợp cùng thói quen ăn uống phù hợp. 

Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng đến từ xứ sở kim chi gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh ghi lại hành trình "lột xác" của bản thân suốt 3 năm qua. ô nàng từ cô gái 130 kg nay đã sở hữu thân hình "mi nhon". 

Giật mình với ngoại hình mới nhất bỗng gầy rộc của thánh ăn” Yang Soobin sau nhiều lần giảm cân-3

Quá trình 3 năm thay đổi ngoại hình của cô. ẢNh: FBNV.

Theo đó, năm 2019 sau một thời gian luyện tập, thân hình của cô đã bớt đô con hơn nhiều. Đến 2020, cơ thể của nàng thánh ăn bắt đầu có những thay đổi rõ rệt. Còn đến hiện tại, so sánh với hình ảnh trong quá khứ đúng là một màn lột xác quá đỉnh cao.

Giật mình với ngoại hình mới nhất bỗng gầy rộc của thánh ăn” Yang Soobin sau nhiều lần giảm cân-4

Nhan sắc thăng hạng sau khi giảm cân thành công của Yang Soobin. Ảnh: FBNV.

Đặc biệt, cách đó không lâu, cô còn chụp góc cận mặt khiến nhiều người phải bất ngờ khi gương mặt thon gọn hẳn, nét nào ra nét ấy. Nhiều người đã dành lời khen có cánh khi cô giảm cân thành công. 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giat-minh-voi-ngoai-hinh-moi-nhat-bong-gay-roc-cua-thanh-an-yang-soobin-sau-nhieu-lan-giam-can-22202126118533617.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.