Girl Hải Dương có vòng 1 khủng lên đến 110cm gây tranh cãi vì bán nội dung 18+ trên trang cá nhân

Sau 4 năm nổi tiếng trên MXH, "hot girl ngực khủng" Hải Dương năm nào đã có động thái khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Cách đây 4 năm, Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000) khi ấy còn là nữ sinh ở Hải Dương đã "bất đắc dĩ" nổi tiếng trên mạng khi cô nàng sở hữu vòng 1 lên đến 110cm. Khi ấy, Thu Trang đã vô cùng khổ sở trước những lời bàn tán về số đo của mình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại khi đã có cuộc sống ở Nhật, Thu Trang dần chấp nhận body của mình và gạt ngoài tai những lời xì xầm.

Mới đây, khi vào trang cá nhân của Thu Trang, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên khi thấy trên phần bio (thông tin giới thiệu) ở trang cá nhân, cô gái bất ngờ có thêm một công việc mới đó là kinh doanh... nội dung 18+. Động thái này của Thu Trang hiện đang vấp phải tranh cãi từ netizen.

Girl Hải Dương có vòng 1 khủng lên đến 110cm gây tranh cãi vì bán nội dung 18+ trên trang cá nhân-1

Hình ảnh mới đây nhất của Thu Trang

Sau khi nổi tiếng ở Việt Nam, Thu Trang đã sang Nhật Bản du học. Trên trang cá nhân của mình, cô đã công khai đường link dẫn về website O.F. Cụ thể, đây là nền tảng hỗ trợ những người sáng tạo nội dung kinh doanh những content 18+. Trên story của mình, Thu Trang cũng thường xuyên nhá hàng những nội dung có mặt trên O.F của mình.

Được biết, người dùng muốn theo dõi O.F của Thu Trang thì phải trả phí 15$ (khoảng 342k VNĐ), nếu mua trọn gói 1 năm thì sẽ có giá 90$ (khoảng hơn 2 triệu VNĐ).

Girl Hải Dương có vòng 1 khủng lên đến 110cm gây tranh cãi vì bán nội dung 18+ trên trang cá nhân-2

Thông tin về website O.F được Thu Trang công khai trên trang cá nhân

Girl Hải Dương có vòng 1 khủng lên đến 110cm gây tranh cãi vì bán nội dung 18+ trên trang cá nhân-3

Hình ảnh trên O.F được Thu Trang công khai trên trang cá nhân

Vào hồi đầu năm 2021, Thu Trang đã trả lời ở phần Q&A trên story của trang cá nhân về chuyện cô chia tay bạn trai người Nhật. Cô viết: Đúng rồi. Tôi đã chia tay. 100% độc thân". Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô đã công khai mặc áo cặp với một chàng trai mới, công khai đăng lên story. Nhiều netizen cho rằng đây chính là bạn trai mới của Thu Trang.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/girl-hai-duong-co-vong-1-khung-len-den-110cm-gay-tranh-cai-vi-ban-noi-dung-18-tren-trang-ca-nhan-162211908154532408.htm

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.