Giữa cơn sốt Diệu Nhi, bồ cũ Quang Hải cũng khoe kết hôn với Anh Tú

Trong ảnh, Huyền My đang đặt bút kí vào giấy chứng nhận đăng ký kết hôn với diễn viên Nguyễn Anh Tú.

Chiếm sóng showbiz Việt từ hôm qua đến nay vẫn là thông tin Diệu Nhi - Anh Tú kết hôn. Theo đó, vào trưa 21/8, nam diễn viên khoe bức ảnh đi đăng ký kết hôn với bạn gái lâu năm trên mạng xã hội.

"Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", Anh Tú hào hứng viết kèm hình ảnh.

Dù đến giờ mới công khai nhưng nam diễn viên và Diệu Nhi thực chất đã đăng ký kết hôn vào ngày 10/10/2019, tại Hà Nội - quê quán đàng trai. Hiện người hâm mộ chỉ chờ đợi một đám cưới của họ.

Giữa cơn sốt Diệu Nhi, bồ cũ Quang Hải cũng khoe kết hôn với Anh Tú-1

Anh Tú - Diệu Nhi đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho đám cưới, thiệp mời đã được gửi tới bạn bè, đồng nghiệp.

Giữa cơn sốt Diệu Nhi - Anh Tú, bạn gái cũ Quang Hải - Huyền My cũng gây chú ý khi khoe đăng ký kết hôn với chồng sắp cưới. 

Trong ảnh, "cô chủ tiệm nail" có mặt tại phường và đang đặt bút kí vào giấy chứng nhận đăng ký kết hôn với diễn viên Nguyễn Anh Tú.

Giữa cơn sốt Diệu Nhi, bồ cũ Quang Hải cũng khoe kết hôn với Anh Tú-2
Huyền My đu trend Diệu Nhi - Anh Tú khoe giấy đăng ký kết hôn.

Đính kèm, Huyền My để caption na ná Bùi Anh Tú - chồng Diệu Nhi: "Nối dòng sự kiện... Trên tay Nguyễn Thị Huyền My cũng là giấy chứng nhận kết hôn với Nguyễn Anh Tú".

Dưới bài viết, khi có người thắc mắc: "Ủa em tưởng là ký lâu rồi chứ", Huyền My cũng cho biết hai người thực chất đã trở thành vợ chồng hợp pháp từ lâu. Nhưng trùng hợp là anh xã Huyền My cũng là diễn viên và còn cùng tên với chồng Diệu Nhi nên "cô chủ tiệm nail" đã nảy ra ý tưởng ''đu trend''.

Giữa cơn sốt Diệu Nhi, bồ cũ Quang Hải cũng khoe kết hôn với Anh Tú-3
Huyền My và chồng sắp cưới cũng là diễn viên tên Anh Tú.

Thời gian qua, thông tin Huyền My - bạn gái cũ Quang Hải hẹn hò và kết hôn với nam diễn viên Nguyễn Anh Tú cũng nhận về sự quan tâm lớn.

Vào hồi tháng 5, cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi và tiệc báo hỷ tại Nghệ An. Đến ngày 26/9 này, họ sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM.

Giữa cơn sốt Diệu Nhi, bồ cũ Quang Hải cũng khoe kết hôn với Anh Tú-4Giữa cơn sốt Diệu Nhi, bồ cũ Quang Hải cũng khoe kết hôn với Anh Tú-5

Lễ ăn hỏi của cặp đôi trước đó gây chú ý bởi sự xuất hiện của dàn bê tráp nam toàn là những cái tên đình đám trong showbiz Việt như: BB Trần, Hải Triều, Quang Trung,...

Cách đây vài ngày có tin đồn Huyền My đã có em bé nhưng cô sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

Bạn gái cũ Quang Hải cho biết, hai vợ chồng chưa có kế hoạch sinh con vì muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thêm vài năm. Hơn nữa, cả hai vẫn còn khá trẻ nên Huyền My - Anh Tú muốn tập trung cho sự nghiệp trước.

Giữa cơn sốt Diệu Nhi, bồ cũ Quang Hải cũng khoe kết hôn với Anh Tú-6
Ảnh cưới vừa cổ điển vừa hiện đại của Huyền My - Anh Tú.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/giua-con-sot-dieu-nhi-bo-cu-quang-hai-cung-khoe-ket-hon-voi-anh-tu-n-317775.html

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.