Giữa lùm xùm bạo hành Du Uyên, một nữ rapper lên tiếng tố Đạt G sống lỗi, thích kiếm chuyện chửi bới

Nữ rapper này chia sẻ bản thân từng bị Đạt G kiếm chuyện chửi bới dù không làm gì nhau.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Đạt G và Du Uyên chính thức chia tay đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, thay vì đường ai nấy đi trong êm đẹp, cặp đôi liên tiếp xảy ra mâu thuẫn và đấu tố lẫn nhau. Đỉnh điểm có lẽ là câu chuyện Du Uyên lên tiếng tố Đạt G đòi động tay động chân với mình, tuyên bố "gặp ở đâu đấm ở đó".

Giữa lùm xùm bạo hành Du Uyên, một nữ rapper lên tiếng tố Đạt G sống lỗi, thích kiếm chuyện chửi bới-1

Trong khi câu chuyện còn đang gây hoang mang thì một nữ rapper tên là Suzie Nguyễn bất ngờ nhập cuộc, công khai chỉ trích Đạt G. Theo đó, nữ rapper này cho biết trong quá khứ Đạt G từng nhiều lần kiếm chuyện chửi bới mình dù đôi bên không xảy ra mâu thuẫn nào cả. Không chỉ vậy, nữ rapper còn cho biết Đạt G có lối sống lỗi và cảm thấy tiếc cho những cô gái nào từng qua tay nam ca sĩ.

 

Giữa lùm xùm bạo hành Du Uyên, một nữ rapper lên tiếng tố Đạt G sống lỗi, thích kiếm chuyện chửi bới-2

Được biết, nữ rapper này cũng từng cho ra mắt một số ca khúc diss Đạt G trên Youtube. Có thể thấy được mối quan hệ của cả hai không mấy tốt đẹp, nhưng phải đến ngày hôm nay khi Du Uyên tố Đạt G, nhân vật này mới quyết định lên tiếng "góp vui".

Giữa lùm xùm bạo hành Du Uyên, một nữ rapper lên tiếng tố Đạt G sống lỗi, thích kiếm chuyện chửi bới-3

Tuy nhiên, trước hàng loạt những chỉ trích từ cộng đồng mạng, Đạt G vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. Thay vào đó, nam ca sĩ cho biết sẽ tập trung làm nhạc và phát triển kênh Youtube mới sau khi đường ai nấy đi với Du Uyên.

Giữa lùm xùm bạo hành Du Uyên, một nữ rapper lên tiếng tố Đạt G sống lỗi, thích kiếm chuyện chửi bới-4

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/mot-nu-rapper-len-tieng-to-dat-g-song-loi-thich-kiem-chuyen-chui-boi-202104271135051622.html

Du Uyên

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.