Giữa tin đồn thị phi nhạy cảm, 'vợ quốc dân' Tiểu Hý mệt mỏi lên tiếng trần tình

Tiểu Hý mệt mỏi sau khi bị nhiều cư dân mạng công kích.

Tận dụng thời điểm được nhiều người biết đến khi video "nhún nhảy" theo bài Hạ Còn Vương Nắng hồi đầu 2021, "vợ quốc dân" Tiểu Hý tích cực làm hình ảnh. Đến nay, cô nàng có hơn nửa triệu người theo dõi trên Fanpage, gần 3 triệu lượt follow tại trang TikTok cá nhân. Nổi tiếng có, tai tiếng cũng có, hiện tượng mạng này trải qua chuỗi chuyện thị phi.

Giữa tin đồn thị phi nhạy cảm, vợ quốc dân Tiểu Hý mệt mỏi lên tiếng trần tình-1

Gần đây nhất, Tiểu Hý vừa mắc phải nghi vấn rò rỉ clip nhạy cảm. Trước thông tin này, bên cạnh những bình luận bênh vực, chỉ ra cách nhận diện nữ chính không phải Tiểu Hý thì nhiều người nhắm hướng chỉ trích, đồng loạt "tấn công" vào trang cá nhân của cô nàng. Thậm chí, có người còn nhắn tin khổ chủ để "xin link".

Trước đây, hồi tháng 9/2021 khi vướng vào lùm xùm tương tự, Tiểu Hý thời điểm đó lên tiếng phủ nhận: "Mong mọi người xem kỹ trước khi chia sẻ những thông tin tiêu cực lên mạng xã hội. Em nói giọng Bắc mà". Còn giờ đây, khi đã gai góc hơn rất nhiều, cô nàng vừa pha trò vừa công khai thách thức:

"Thiên link link địa link link, bạn nào có link thì mang gửi mình với. Em xin đính chính lại là em không biết bạn gái trong clip đó là ai và cũng không phải em. Ai có link của mình thì gửi em xin hậu tạ luôn ạ".

Chưa hết, cô nàng cũng mệt mỏi than phiền: "Cuộc sống chưa đủ mệt mỏi hay sao, mà mọi người còn cứ cố bày trò làm vậy với em? Từ hôm qua tới giờ cả đống người ib (nhắn tin) cho em, dùng những câu nói khiến em cảm thấy tổn thương sâu sắc thật sự. Dỗi thật!

Chỉ muốn có cuộc sống bình yên thôi mà thị phi cứ đeo bám thất vọng! Clip này từ bao nhiêu năm rồi. Bao nhiêu người xem video rồi mà còn bảo đấy là em thì chịu".

Giữa tin đồn thị phi nhạy cảm, vợ quốc dân Tiểu Hý mệt mỏi lên tiếng trần tình-2

Cho những ai chưa biết, Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thủy Tiên từng là một hiện tượng mạng nổi lên từ đầu năm 2021 với clip mặc chiếc áo trắng nhảy trên nền nhạc Hạ Còn Vương Nắng. Sau đó không lâu, Tiểu Hý được nhiều người ưu ái gọi là "vợ quốc dân". Dẫu vậy, cô nàng rất kín tiếng, chưa bao giờ hé lộ hay tâm sự chuyện tình cảm lên mạng xã hội.

 

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/giua-tin-don-thi-phi-nhay-cam-vo-quoc-dan-tieu-hy-met-moi-len-tieng-tran-tinh-193230919094344484.htm

Tiểu Hý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.