'Gym chúa' Duy Nguyễn khoe cuộc gặp gỡ với vợ chồng ông Dũng 'lò vôi', ẩn ý chuyện bà Phương Hằng sẽ sớm gặp Nathan Lee?

Cuộc gặp gỡ giữa vợ chồng ông chủ lò vôi và gymer Duy Nguyễn vừa diễn ra tối qua, ngay sau đó, gymer này đã lập tức đăng tải một số hình ảnh lên trang cá nhân và nhận về nhiều sự chú ý.

Tối muộn ngày 13/5, gymer Duy Nguyễn bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chụp chung với vợ chồng ông Dũng 'lò vôi'.

Gym chúa Duy Nguyễn khoe cuộc gặp gỡ với vợ chồng ông Dũng lò vôi, ẩn ý chuyện bà Phương Hằng sẽ sớm gặp Nathan Lee?-1

Gym chúa Duy Nguyễn khoe cuộc gặp gỡ với vợ chồng ông Dũng lò vôi, ẩn ý chuyện bà Phương Hằng sẽ sớm gặp Nathan Lee?-2

Duy Nguyễn khoe cuộc gặp gỡ với vợ chồng ông Dũng 'lò vôi', và được tặng kèm nhiều cuốn sách

Theo Duy Nguyễn, tại buổi gặp gỡ này, đôi bên đã có bữa ăn thân mật và trò chuyện vui vẻ suốt 4 tiếng đồng hồ. Gymer cho biết anh còn được nhận được những cuốn sách giá trị từ cặp vợ chồng ông Dũng và cảm thấy rất trân trọng nó.

Trong phần chia sẻ của mình, Duy Nguyễn lấp lửng, ẩn ý nhắc đến một nhân vật, một câu chuyện khác: 'Chị Nguyễn Phương Hằng người thật việc thật dám nghĩ dám làm, vậy thì ngày mai... Chắc không cần phải trả lời các bạn cũng đoán được'.

Gym chúa Duy Nguyễn khoe cuộc gặp gỡ với vợ chồng ông Dũng lò vôi, ẩn ý chuyện bà Phương Hằng sẽ sớm gặp Nathan Lee?-3

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Trước đó, bà Phương Hằng cũng công khai bênh vực Duy Nguyễn trên sóng livestream, cho biết không đồng tình với các nghệ sĩ đến tận nơi làm việc của Duy Nguyễn và bắt người này khoanh tay xin lỗi.

Phía Duy Nguyễn sau đó cũng có những chia sẻ liên quan đến việc được bà Phương Hằng bênh vực sau vụ việc xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra cách đây nửa năm.

Clip: Duy Nguyễn phát ngôn về việc đưa linh cữu nghệ sĩ Chí Tài qua Mỹ khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Theo đó, Duy Nguyễn nói rất nể bà Hằng ở 3 điểm. Đầu tiên bà Hằng là một người phụ nữ hiện đại, thành công và là chủ một doanh nghiệp lớn. Thứ hai, bà là một người có nhiều đóng góp cho xã hội, được công nhận. Và cuối cùng, đây là một vị doanh nhân yêu nước.

Về việc bà liên tục Phương Hằng livestream, Duy Nguyễn cho rằng bà Hằng có thể dự do làm những điều mình thích, miễn không phạm pháp là được.

Về ẩn ý 'chắc không cần phải trả lời các bạn cũng đoán được' được Duy Nguyễn nhắc đến, nhiều người đoán già đoán non việc bà Phương Hằng sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với Nathan Lee.

Gym chúa Duy Nguyễn khoe cuộc gặp gỡ với vợ chồng ông Dũng lò vôi, ẩn ý chuyện bà Phương Hằng sẽ sớm gặp Nathan Lee?-4

Duy Nguyễn ẩn ý về cuộc gặp gỡ tiếp theo giữa bà Phương Hằng và Nathan Lee?
 

 


Theo Na/Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gym-chua-duy-nguyen-khoe-cuoc-gap-go-voi-ba-phuong-hang-chi-la-nguoi-dam-nghi-dam-lam-2136231.html

Nguyễn Phương Hằng

gymer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.