Hà Đức Chinh qua ảnh được bà xã đăng tải khiến fans không thể nhận ra

Sau khi bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam không được đá tại AFF Cup 2022, Hà Đức Chinh tận hưởng cuộc sống thảnh thơi bên vợ trẻ.

Từ khi yêu đến lúc cưới, so với các cặp cầu thủ - WAGs của làng bóng Việt thì Đức Chinh - Mai Hà Trang là êm đềm nhất. Chuyện tình của cô và Đức Chinh cũng không dính phải bất kỳ scandal nào.

Sau khi về chung nhà, Hà Trang luôn là chỗ dựa cho chồng. Mới đây, khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách rút gọn đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022 không có tên Hà Đức Chinh. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ quê Phú Thọ không được tham dự AFF Cup 2022 năm nay. Hà Trang ở bên cạnh động viên chồng đỡ buồn.\

Mới đây, khi đi chơi cùng chồng, cô nàng còn đang tải hình ảnh gây chu ý. Trong hình, Mai Hà Trang đã dùng phần mềm chỉnh ảnh khiến Đức Chinh trông rất khác, nhiều người không thể nhận ra.

Hà Đức Chinh qua ảnh được bà xã đăng tải khiến fans không thể nhận ra-1

Hà Đức Chinh khác lạ qua ảnh chụp của vợ.


Được biết, Hà Trang là cựu sinh viên của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam nên việc chỉnh ảnh không hề khó, nhất là khi có sự hỗ trợ của app. Không chỉ có năng khiếu về hội họa, nàng WAGs này cũng khá khéo trong việc bếp núc.

Hà Đức Chinh qua ảnh được bà xã đăng tải khiến fans không thể nhận ra-2

Năm nay, nhiều fan tiếc nuối khi Hà Đức Chinh bị loại khỏi đội hình tham gia thi đấu tại AFF Cup.

Hà Đức Chinh qua ảnh được bà xã đăng tải khiến fans không thể nhận ra-3Hà Đức Chinh qua ảnh được bà xã đăng tải khiến fans không thể nhận ra-4

Vợ trẻ luôn ở bên cạnh động viên Hà Đức Chinh.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/ha-duc-chinh-qua-anh-duoc-ba-xa-dang-tai-khien-fans-khong-the-nhan-ra-385498.htm

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.