BTV Hà My và 'triệu phú công nghệ' Hùng Đinh làm mâm cúng đầy tháng cho con, nhìn qua đúng chuẩn nhà giàu

Hôm qua (18/9), vợ chồng BTV Hà My đã tổ chức một bữa tiệc cúng đầy tháng tươm tất cho con tại nhà riêng.

Vào giữa năm 2021, BTV Hà My của VTV24 khiến nhiều người ghen tỵ khi được bạn trai là "triệu phú công nghệ'' Hùng Đinh cầu hôn trên máy bay. Sau đó, Hà My đã mang bầu. Cô hạ sinh con đầu lòng cách đây 1 tháng.

Mới đây, Hà My chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc đầy tháng cho con. Mâm cúng được bày biện đẹp mắt với đầy đủ các lễ vật chuẩn "gia đình có điều kiện".

BTV Hà My và triệu phú công nghệ Hùng Đinh làm mâm cúng đầy tháng cho con, nhìn qua đúng chuẩn nhà giàu-1

BTV Hà My khoe ảnh mâm cúng đầy tháng cho con.

BTV Hà My và triệu phú công nghệ Hùng Đinh làm mâm cúng đầy tháng cho con, nhìn qua đúng chuẩn nhà giàu-2BTV Hà My và triệu phú công nghệ Hùng Đinh làm mâm cúng đầy tháng cho con, nhìn qua đúng chuẩn nhà giàu-3

Cặp đôi chào đón con đầu lòng cách đây không lâu.

Hà My từng tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump vào năm 2017. Sau khi quyết định về chung nhà với chồng triệu phú, BTV Hà My tiết lộ đã nghỉ việc ở VTV, chuyển sang làm ở lĩnh vực tài chính. Nói về dự định tổ chức đám cưới, cô từng chia sẻ: "Nếu bọn mình có tổ chức thì nó cũng không hoành tráng như trên báo chí hay đưa đâu, mà sẽ chỉ là một lễ cưới nho nhỏ xinh xinh cùng những người thân yêu của bọn mình, thế thôi".

BTV Hà My và triệu phú công nghệ Hùng Đinh làm mâm cúng đầy tháng cho con, nhìn qua đúng chuẩn nhà giàu-4BTV Hà My và triệu phú công nghệ Hùng Đinh làm mâm cúng đầy tháng cho con, nhìn qua đúng chuẩn nhà giàu-5BTV Hà My và triệu phú công nghệ Hùng Đinh làm mâm cúng đầy tháng cho con, nhìn qua đúng chuẩn nhà giàu-6

BTV Hà My có cuộc sống hạnh phúc bên chồng "triệu phú".

Chồng Hà My hơn cô 16 tuổi tên là Hùng Đinh (SN 1980, tên thật Đinh Viết Hùng). Anh được giới kinh doanh mệnh danh "triệu phú đô la", người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới. 8X họ Đinh là cựu học sinh trường Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), và cũng là cựu sinh viên trường Ngoại Thương Hà Nội.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/btv-ha-my-va-trieu-phu-cong-nghe-hung-dinh-lam-mam-cung-day-thang-cho-con-nhin-qua-dung-chuan-nha-giau-376281.htm

tiệc đầy tháng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.