Hà Trúc dỗi vì cắt tóc mà người yêu không nhận ra, cơ trưởng đẹp trai lật ngược tình thế xuất sắc: Vì tóc nào em cũng đẹp!

Học cơ trưởng Quang Đạt mà dỗ ngọt người yêu đi thôi các anh ơi.

Con gái luôn có 1 list những câu hỏi để thử lòng bạn trai mà nếu trả lời sai thì xin chúc mừng, bạn đã quay vào ô mất lượt. Phải có IQ vô cực với có thể làm nàng hài lòng trước những màn đánh đố như "Anh có yêu em không", "Anh thích em vì cái gì", "Anh có nhớ hôm nay là ngày gì không", "Anh thấy em có gì mới không".

Tuy nhiên nếu vượt qua bài test này thì chứng tỏ, chàng trai cũng thông minh và tinh tế ở level cao đấy chứ không đùa được đâu!

Mới đây, Hà Trúc đã chia sẻ một tình huống rất đúng chuẩn con gái ẩm ương là cắt tóc nhưng gặp 3 người mà không ai nhận ra. Cuối cùng, cô nàng đành hậm hực với người yêu là cơ trưởng Quang Đạt rằng: "Nè em mới cắt tóc ngắn nè, sao anh không nhận ra vậy". Nghe đến câu này thì chắc chắn nhiều anh chàng đã toát mồ hôi và chuẩn bị cho một trận dỗi không nhỏ rồi.


Hà Trúc dỗi vì cắt tóc mà người yêu không nhận ra, cơ trưởng đẹp trai lật ngược tình thế xuất sắc: Vì tóc nào em cũng đẹp!-1
Hà Trúc ấm ức vì cắt tóc nhưng không ai nhận ra

Tuy nhiên, cơ trưởng đẹp trai đã "bẻ lái" cực kì mượt mà rằng: "Vì tóc ngắn hay tóc dài em cũng đẹp, làm sao anh nhận ra". Ối chà, một câu thôi mà khiến Hà Trúc phải cười tít mắt và chắc là cũng "ưng cái bụng" lắm kìa! Không chỉ Hà Trúc đâu mà cô nàng nào nghe xong cũng sẽ tự động hài lòng, vui vẻ ấy chứ.

Hà Trúc dỗi vì cắt tóc mà người yêu không nhận ra, cơ trưởng đẹp trai lật ngược tình thế xuất sắc: Vì tóc nào em cũng đẹp!-2
Chàng cơ trưởng bẻ lại mượt mà khiến bạn gái hài lòng

Cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt từ khi hẹn hò đã luôn phát "cẩu lương" cho dân tình ăn mệt nghỉ thế này đây. Nhìn mà muốn có bồ để được bắt bẻ người ta xong lại được dỗ dành quá.

Hà Trúc dỗi vì cắt tóc mà người yêu không nhận ra, cơ trưởng đẹp trai lật ngược tình thế xuất sắc: Vì tóc nào em cũng đẹp!-3Hà Trúc dỗi vì cắt tóc mà người yêu không nhận ra, cơ trưởng đẹp trai lật ngược tình thế xuất sắc: Vì tóc nào em cũng đẹp!-4Hà Trúc dỗi vì cắt tóc mà người yêu không nhận ra, cơ trưởng đẹp trai lật ngược tình thế xuất sắc: Vì tóc nào em cũng đẹp!-5Hà Trúc dỗi vì cắt tóc mà người yêu không nhận ra, cơ trưởng đẹp trai lật ngược tình thế xuất sắc: Vì tóc nào em cũng đẹp!-6
Cặp đôi trai tài - gái sắc khiến dân tình ghen tỵ

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ha-truc-doi-vi-cat-toc-ma-nguoi-yeu-khong-nhan-ra-co-truong-dep-trai-lat-nguoc-tinh-the-xuat-sac-vi-toc-nao-em-cung-dep-2202047142532760.htm

dỗi người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.