Hai chị em hí hửng đi mua quả sầu riêng nhưng bổ ra không thấy thịt đâu mà lại khóc rớt nước mắt với "thứ hiếm gặp" bên trong

Hai chị em nghe theo lời bên bán sầu riêng và cái kết không ngờ đến.

Không ngoa khi nói chọn sầu riêng là một chuyện vô cùng "hên xui". Bởi có những trường hợp dù đã chọn rất kỹ lưỡng nhưng khi bổ ra vẫn "ngã ngửa". Điển hình mới đây, một cô gái đã đăng tải trên MXH về tình huống mua sầu riêng thật trớ trêu.

Hai chị em hí hửng đi mua quả sầu riêng nhưng bổ ra không thấy thịt đâu mà lại khóc rớt nước mắt với thứ hiếm gặp bên trong-1

Quả sầu riêng khiến hai chị em khóc hết nước mắt. 

Cụ thể, cô gái chia sẻ, hai chị em nghe lời bà bán sầu riêng là quả này múi to lắm cả nhà ăn không hết. Sau khi vật vã để bổ quả sầu ra thì cả hai chị em chỉ biết méo mặt, than trời. Quả sầu riêng không hề có thịt.

 

Hai chị em hí hửng đi mua quả sầu riêng nhưng bổ ra không thấy thịt đâu mà lại khóc rớt nước mắt với thứ hiếm gặp bên trong-2Hai chị em hí hửng đi mua quả sầu riêng nhưng bổ ra không thấy thịt đâu mà lại khóc rớt nước mắt với thứ hiếm gặp bên trong-3

Thành quả của hai chị em khi trót tin lời cô bán sầu riêng. 

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cười ngặt nghẽo và không tiếc lời an ủi với tình huống trên. Nhiều người còn chỉ cách cho hai chị em bí quyết chọn sầu để lần sau không gặp phải tình trạng như trên.

- Sầu không hạt đúng nghĩa đen luôn.

- Vẫn vớt vát được miếng sầu, lại còn chuẩn hạt lép nữa.

- Chọn quả sầu gai hơi tù, càng nhọn thì thường bị non. Đưa quả sầu sát mũi, hít một hơi thật sâu, nếu thơm lừng sộc lên mũi thì chọn.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-chi-em-hi-hung-di-mua-qua-sau-rieng-nhung-bo-ra-khong-thay-thit-dau-ma-lai-khoc-rot-nuoc-mat-voi-thu-hiem-gap-ben-trong-162213008213716551.htm

sầu riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.