Hằng Du Mục ly hôn: Ra đi tay trắng nhưng mang theo được điều quý giá nhất

Hằng Du Mục đã có chia sẻ mới nhất về kết quả vụ ly hôn của mình. Theo đó, Hằng giành được quyền nuôi cả 4 người con bao gồm 2 con ruột và 2 người con riêng của chồng.

Trước đó vào ngày 10/8, Hằng Du Mục gây sốc khi chia sẻ hình ảnh bị bạo hành nghiêm trọng. Cô bị Tôn Bằng tấn công bằng dao khiến mặt bị rách và bác sĩ phải mất 3 tiếng để xử lý vết thương cho cô. Nếu không nhờ Dịch Dương, Nhất Dương - 2 người con riêng của chồng, đứng ra bảo vệ có lẽ nữ TikToker sẽ bị bạo hành nặng nề hơn nữa.

Hằng Du Mục ly hôn: Ra đi tay trắng nhưng mang theo được điều quý giá nhất-1
Gia đình Hằng Du Mục thời điểm còn yên ấm, hạnh phúc.

Hôm nay 20/8, phiên toà ly hôn của Hằng Du Mục và chồng đã chính thức diễn ra. Ngay sau khi có phán quyết của toà án, cô nàng sinh năm 1995 đã nhanh chóng cập nhật thông tin trên trang cá nhân. Theo đó, Hằng Du Mục đã giành được quyền nuôi 4 người con, bao gồm 2 con đẻ của Hằng và 2 người con riêng của chồng. Bên cạnh đó, sau ly hôn, mọi tài sản do Tôn Bằng nắm giữ, Hằng Du Mục ra đi tay trắng.

Hằng Du Mục ly hôn: Ra đi tay trắng nhưng mang theo được điều quý giá nhất-2

Bên cạnh đó, Hằng Du Mục cũng gửi lời xin lỗi tới người thân, bạn bè cũng như cộng đồng mạng, những người yêu mến Hằng vì những ồn ào trong thời gian qua đã khiến mọi người phải bận tâm, phiền lòng.

Hằng Du Mục ly hôn: Ra đi tay trắng nhưng mang theo được điều quý giá nhất-3

Sau khi Hằng Du Mục thông báo phán quyết của toà, cộng đồng mạng đều mong rằng sau tất cả những đau đớn đã trải qua, Hằng Du Mục và các con sẽ có một cuộc sống mới yên bình, tránh xa khỏi bạo lực và những tổn thương tinh thần.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hang-du-muc-ly-hon-ra-di-tay-trang-nhung-mang-theo-duoc-dieu-quy-gia-nhat-post1665268.tpo?fbclid=IwY2xjawExBdVleHRuA2FlbQIxMAABHQSOG_JKyq06BbijH-aq5AO-i5BO0BaZhsPydYVsKNbFkA8JvSeJM3Arhg_aem_my3CEu4T6_uHNVZCgfFLUQ

Hằng Du Mục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.