Hằng Túi công khai người yêu mới, chia sẻ lý do ly hôn lần 2

Cuối cùng, hot mom Hằng Túi cũng đã có câu trả lời chính thức cho chuyện tình cảm của mình sau hơn 1 năm vướng nghi vấn ly hôn chồng thứ 2.

Hot mom Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) là gương mặt vô cùng quen thuộc với người dùng MXH. Cô hiện đang là chủ chuỗi cửa hàng bán đồ chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng ở Hà Nội và TP.HCM. Sở dĩ, Hằng Túi được nhiều người chú ý là bởi ngoại hình ưa nhìn cùng khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

Hằng Túi công khai người yêu mới, chia sẻ lý do ly hôn lần 2-1

Hot mom Hằng Túi

Xinh đẹp, giỏi giang song đường tình duyên của Hằng Túi cũng có câu chuyện đời tư khá đặc biệt. Cô trải qua 2 lần đò với khá nhiều thị phi, ồn ào hôn nhân. Sau khi ly hôn với chồng cũ Đăng Nguyên, cô nuôi 2 con đi thêm bước nữa với kiến trúc sư điển trai Tiến Dũng. Đám cưới của cặp đôi khi đó cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Trong cuộc hôn nhân sau, Hằng Túi có thêm 3 nhóc tì đáng yêu. Hằng Túi còn nhận nuôi thêm 1 em bé sau đó.

Trên trang cá nhân, Hằng Túi thường chia sẻ về những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Cô cùng Tiến Dũng chăm sóc 6 người con.

Tuy nhiên sau 5 năm chung sống, cặp đôi không còn xuất hiện chung trong các bức ảnh. Thậm chí, cả hai còn cập nhật trạng thái độc thân trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi đã ly hôn, đường ai nấy đi. Trong hơn 1 năm vừa qua, hot mom Hằng Túi không lên tiếng bất cứ điều gì về hôn nhân của mình.

 

 

Hằng Túi công khai người yêu mới, chia sẻ lý do ly hôn lần 2-2

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Hằng Túi công khai bạn trai mới

Cho đến mới đây, Hằng Túi bất ngờ đăng tải bức ảnh tình tứ, công khai người yêu mới. Cô viết: “Đồn thổi nhiều kịch bản quá nên công khai luôn để tất cả chúng ta cùng tập trung làm việc”. Động thái này của bà mẹ 6 con như ngầm khẳng định đã tan vỡ lần thứ 2.

Chia sẻ rõ hơn về các mối quan hệ của mình, Hằng Túi cho hay khoảng vài năm gần đây, cô không còn thói quen bày tỏ quá nhiều về đời tư trên MXH. Tuy nhiên nếu không trực tiếp chia sẻ, cô vướng rất nhiều tin đồn, thông tin không chính xác ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người.

“Chuyện cũ đã qua, không ai xúc phạm hay thiếu tôn trọng ai cũng không cãi nhau, không phản bội. Chỉ là không còn chung tư tưởng, quan điểm và cách sống, lâu dần không còn tình cảm nên dù đã cố gắng cũng không thể hàn gắn. Gia đình và con cái 2 bên cùng chung trách nhiệm và yêu thương. Sau 1 thời gian, cả hai đều đã có người mới và hoàn toàn không có sự lừa dối hay phản đối gì từ đối phương”, Hằng Túi nói về lý do ly hôn lần 2.

Hằng Túi công khai người yêu mới, chia sẻ lý do ly hôn lần 2-3Hằng Túi công khai người yêu mới, chia sẻ lý do ly hôn lần 2-4Hằng Túi công khai người yêu mới, chia sẻ lý do ly hôn lần 2-5Hằng Túi công khai người yêu mới, chia sẻ lý do ly hôn lần 2-6

Cuộc sống hiện tại của Hằng Túi 

Hằng Túi cũng cho biết thêm cô và bạn trai mới - Duy Trần vẫn đang trong thời gian tìm hiểu. Song vì nhiều thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nên cô quyết định công khai mối quan hệ trên trang cá nhân.

Phía dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ dành lời khen và chúc phúc cho Hằng Túi. Trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, nhiều người mong rằng hot mom Hằng Túi tìm được bến đỗ mới, có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai cùng các con.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hang-tui-cong-khai-nguoi-yeu-moi-chia-se-ly-do-ly-hon-lan-2-20230706063142947.htm

người yêu

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.