Hằng Túi lên tiếng về thông tin sở hữu khối tài sản khủng: Nhà mặt phố 123 m2 cùng 5 căn biệt thự ở Hội An

Ngoài biệt thự đang ở hàng chục tỷ đồng, Hằng Túi còn được cho là sở hữu nhà mặt phố 123 m2 cùng 5 căn biệt thự biển tại Hội An.

Là hot mom đình đám trên MXH, cái tên Hằng Túi không còn xa lạ với team chị em bỉm sữa bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc và có sự nghiệp riêng vô cùng thành đạt. Nhờ kiếm tiền giỏi nên Hằng Túi có thể thỏa mãn tất cả sở thích của bản thân, kiếm được khối tài sản khổng lồ khiến bao người mơ ước.

Hiện tại, vợ chồng cô và các con đang sống trong một căn biệt thự hàng chục tỷ ở Hà Nội. Mới đây, hot mom còn được cho là sở hữu một ngôi nhà rộng 123m2 ở ngã tư Phố Huế - Tô Hiến Thành. Ngoài ra, cô còn chốt thêm 5 căn biệt thự biển Hội An giá cả trăm tỷ đồng.

Hằng Túi lên tiếng về thông tin sở hữu khối tài sản khủng: Nhà mặt phố 123 m2 cùng 5 căn biệt thự ở Hội An-1Hằng Túi lên tiếng về thông tin sở hữu khối tài sản khủng: Nhà mặt phố 123 m2 cùng 5 căn biệt thự ở Hội An-2

Gia đình Hằng Túi ở biệt thự tại Hà Nội có giá hàng chục tỷ đồng.

Trước thông tin sở hữu nhà mặt phố và 5 căn biệt thự ở Hội An, Hằng Túi giải thích: "Hằng xin đính chính là nhà mặt phố thì bố mẹ cho, 5 căn biệt thự biển thì có 1 căn của Hằng thôi còn lại là của bạn bè cùng mua… số còn lại Hằng đầu tư mua đi bán lại chứ không 1 lúc có nhiều như vậy đâu ạ. Hằng vẫn chưa là gì so với mọi người đâu ạ, vẫn phải cày để nuôi 6 bé như thường, chỉ có điều là hay được mọi người quan tâm hơn thôi".

Hằng Túi lên tiếng về thông tin sở hữu khối tài sản khủng: Nhà mặt phố 123 m2 cùng 5 căn biệt thự ở Hội An-3

Hằng Túi lên tiếng về thông tin sở hữu khối tài sản khủng: Nhà mặt phố 123 m2 cùng 5 căn biệt thự ở Hội An-4

Hằng Túi lên tiếng về thông tin sở hữu khối tài sản khủng: Nhà mặt phố 123 m2 cùng 5 căn biệt thự ở Hội An-5

Hằng Túi khẳng định nhà mặt phố là bố mẹ cho còn 5 căn biệt thự ở Hội An thì 1 căn biệt thự là của cô, 4 căn còn lại là bạn bè mua hoặc cô mua đi bán lại.

Qua chia sẻ, Hằng Túi phủ nhận việc đang sở hữu 5 căn biệt thự ở Hội An. Tuy nhiên, số tài sản khủng hiện tại mà hot mom đang sở hữu vẫn khiến bao người ngưỡng mộ.

Hằng Túi lên tiếng về thông tin sở hữu khối tài sản khủng: Nhà mặt phố 123 m2 cùng 5 căn biệt thự ở Hội An-6

Hằng Túi có khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hang-tui-len-tieng-ve-thong-tin-so-huu-khoi-tai-san-khung-nha-mat-pho-123-m2-cung-5-can-biet-thu-o-hoi-an-114691.html

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.