Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, “vua cá Koi” Ngô Thắng chăm nói đạo lý, tuyên bố: “Cuộc đời vẫn đẹp sao”

Cuộc sống của “vua cá Koi” có nhiều thay đổi sau khi “đường ai nấy đi” với Hà Thanh Xuân.

Kể từ khi Hà Thanh Xuân thông báo “chia tay online” với “vua cá Koi” Thắng Ngô, cuộc sống của nam doanh nhân có nhiều biến động. Trên trang cá nhân của mình, “vua cá Koi” thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ sự buồn bã, than thở bị stress đến mức sụt cân, gương mặt kém sắc.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận thấy doanh nhân Thắng Ngô thay đổi khi chăm nói lý hơn, chia sẻ nhiều về triết lý cuộc sống. Mới đây, “vua cá Koi” đăng tải câu chuyện về việc làm đường đi chung cho mọi người nhưng cũng gặp nhiều vấn đề, ý kiến trái chiều. Song qua đó, Thắng Ngô bày tỏ: “Cuộc sống là như vậy, dù cho có bất kể điều gì xảy ra thì ta vẫn phải đón nhận. Cái sướng của mỗi người là khác nhau, người có tiền và người không có tiền, người có học và người không có học, người có văn hoá và người không có văn hoá sẽ có sự cảm nhận và suy nghĩ khác nhau. Tôn trọng sự khác biệt để tâm hồn mình luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Cuộc đời vẫn đẹp sao…”.

Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi” Ngô Thắng chăm nói đạo lý, tuyên bố: Cuộc đời vẫn đẹp sao”-1
Doanh nhân Thắng Ngô vẫn đeo nhẫn cưới, chăm nói đạo lý trên mạng

Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi” Ngô Thắng chăm nói đạo lý, tuyên bố: Cuộc đời vẫn đẹp sao”-2
"Vua cá Koi" sống một mình trong gần 1 năm nay

Trước đó vào dịp bước sang tuổi mới, “vua cá Koi” cũng thừa nhận bản thân có nhiều thay đổi, không còn cảm giác háo hức, chung vui với bạn bè. “Năm nay ‘kinh tế buồn’, thay vì cắm nến thì ta cắm cọc giữ bờ, cắt bánh thì ta cắt đất, mua cho mình món quà thì ta làm con đường rộng ra cho mọi người đi cho thuận tiện. Cái số của mình làm gì cũng nghĩ đến cái chung nên hơi vất vả. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà chẳng bao giờ cuộc đời bị rơi vào tình huống bế tắc mà không có lối thoát”, Thắng Ngô viết.

Dưới mỗi bài đăng, nam doanh nhân đều nhận được lời động viên, an ủi từ nhiều người. Hầu hết bạn bè thân thiết đều dành lời chúc, mong “vua cá Koi” sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, nhiều biến động này. Tuy nhiên về phía Thắng Ngô, nam doanh nhân vẫn còn khá lạc quan, luôn tích cực nhìn nhận mọi thứ vẫn đẹp cả về tình yêu và cuộc sống dù mức thu nhập hiện tại không quá dư dả như trước.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm đến cuộc hôn nhân của “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân. Sau khi tổ chức đám cưới linh đình, cặp đôi về chung nhà nhưng không đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn ở cạnh nhau, nhận thấy cả hai không chung tư tưởng, có nhiều vấn đề nên Hà Thanh Xuân đã ở một mình khoảng gần 1 năm nay.

Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi” Ngô Thắng chăm nói đạo lý, tuyên bố: Cuộc đời vẫn đẹp sao”-3Hậu chia tay Hà Thanh Xuân, vua cá Koi” Ngô Thắng chăm nói đạo lý, tuyên bố: Cuộc đời vẫn đẹp sao”-4

Trước khi đổ vỡ, cặp đôi có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hau-chia-tay-ha-thanh-xuan-vua-ca-koi-ngo-thang-cham-noi-dao-ly-tuyen-bo-cuoc-doi-van-dep-sao-d281060.html

Vua cá koi

Hà Thanh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.