Hậu ly hôn vợ hot girl, Huy Cung đăng story ẩn ý về những tổn thương chồng chất?

Sau vài ngày chỉ đăng tải những nội dung thường nhật, Huy Cung bất ngờ đăng tải những dòng tâm sự về tình yêu vô cùng khó hiểu.

Cách đây vài giờ, trên Instagram cá nhân của Huy Cung bất ngờ xuất hiện một story nói về tình yêu khiến dân tình chú ý.

Vlogger chia sẻ: "Tình yêu bắt đầu thì đẹp và kết thúc khi tổn thương đã chất đống. Thế ngu à mà bắt đầu? Bắt đầu rồi thì đừng làm khổ bản thân." Đặc biệt, anh chàng còn thêm một dòng "Cười lớn" vào chính story này làm netizen tranh luận sôi nổi.

Hậu ly hôn vợ hot girl, Huy Cung đăng story ẩn ý về những tổn thương chồng chất?-1

Story khó hiểu của Huy Cung

Nhiều netizen đoán rằng chia sẻ này là lời vlogger tự tâm sự với bản thân sau những chỉ trích hậu ly hôn. Tình yêu khi bắt đầu cũng tươi đẹp và ngọt ngào nhưng đến khi buông tay nhau chỉ có thể vì tổn thương đã tràn ra khỏi giới hạn chịu đựng. Có những người đã lường trước được kết quả mối tình của mình nhưng vẫn "ngu ngơ" bắt đầu chỉ vì đã yêu thương đối phương quá nhiều. Điều duy nhất chúng ta có thể làm khi bước vào một mối quan hệ chỉ là cố để bản thân không phải khổ đau quá nhiều mà thôi. Từ "Cười lớn" của Huy Cung ở cuối đoạn chia sẻ giống như trải lòng của anh chàng về sự cay đắng, nuối tiếc cho những điều đã từng rất đẹp ở cuộc hôn nhân với vợ cũ.

Nhưng biết đâu được, Huy Cung chỉ đang nói vu vơ về một chuyện của ai đó thôi thì sao? Cái này, chính chủ là người rõ nhất!

Hậu ly hôn vợ hot girl, Huy Cung đăng story ẩn ý về những tổn thương chồng chất?-2

Vợ chồng Huy Cung - Mỹ Linh thuở còn mặn nồng

Được biết đến như một người khá kín tiếng trong tình yêu, Huy Cung khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi công khai hẹn hò và kết hôn nhanh chóng với cô vợ xinh đẹp Mỹ Linh. Sau 3 năm hạnh phúc cùng một cậu con trai, cặp đôi xuất hiện nhiều thông tin nghi vấn rạn nứt.

Tối 18/04, Huy Cung thông báo đã ly hôn trong yên bình vì không còn hợp nhau về suy nghĩ lẫn lối sống khiến netizen vô cùng tiếc nuối. Hiện tại, vlogger đã Nam tiến, tập trung hết sức vào gầy dựng sự nghiệp. Vợ cũ của anh không chia sẻ quá nhiều về mối quan hệ đổ vỡ vẫn tiếp tục công việc ở Hà Nội và nhận quyền chăm sóc con trai.

Hậu ly hôn vợ hot girl, Huy Cung đăng story ẩn ý về những tổn thương chồng chất?-3

Huy Cung đã Nam tiến, tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp

Hậu ly hôn vợ hot girl, Huy Cung đăng story ẩn ý về những tổn thương chồng chất?-4

Mỹ Linh vẫn ở Hà Nội, tiếp tục công việc và chăm sóc con trai chung

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-ly-hon-vo-hot-girl-huy-cung-dang-story-an-y-ve-nhung-ton-thuong-chong-chat-162212604130021931.htm

Huy Cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.