Hậu rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn và Linh Rin "yêu lại từ đầu"?

Cô gái trong đoạn clip được Phillip Nguyễn chia sẻ mới đây có nhiều điểm tương đồng với Linh Rin khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đã làm lành.

Là cặp đôi "ngọt hơn đường" nhưng Linh Rin và Phillip Nguyễn cách đây không lâu lại cho biết đã rạn nứt tình cảm. Linh Rin thậm chí còn xóa hết ảnh cũ và khóa trang cá nhân.

Vừa xác nhận rạn nứt nhưng Linh Rin và Phillip Nguyễn lại bị soi chi tiết trùng hợp, phải chăng đôi trai tài gái sắc đã trở về bên nhau?
Tuy nhiên, mới đây chàng thiếu gia Phillip Nguyễn lại gây tò mò khi chia sẻ đoạn clip một cô gái đang chơi đùa cùng chú chó. Mặc dù cô gái đeo khẩu trang kín nhưng qua mái tóc, vóc dáng ngoại hình có thể thấy rất giống Linh Rin.

Chưa kể, trước đó khi em chồng Hà Tăng đăng ảnh ăn tối lãng mạn, cộng đồng mạng cũng phát hiện ra chiếc bóng của cô gái hiện trên kính khá giống với Linh Rin. Điều này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã "yêu lại từ đầu" sau thời gian "cơm không lành, canh không ngọt".

Hậu rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn và Linh Rin yêu lại từ đầu?-1Hậu rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn và Linh Rin yêu lại từ đầu?-2


Hiện tại, Phillip Nguyễn vẫn không tiết lộ bất cứ điều gì về chuyện tình cảm, trong khi Linh Rin thì đã khóa trang cá nhân mấy ngày nay. Tuy nhiên, động thái của em chồng Hà Tăng cũng phần nào cho thấy tình hình hẹn hò của anh không còn căng thẳng như lần trục trặc với Linh Rin vừa rồi.

Hậu rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn và Linh Rin yêu lại từ đầu?-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hau-ran-nut-tinh-cam-phillip-nguyen-va-linh-rin-yeu-lai-tu-dau-222020264182225779.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.