Hậu scandal ngoại tình, TikToker Cường Tráng Sĩ lại bị vợ cũ 'bóc phốt' chuyện không chu cấp cho con, cả hai cãi nhau vì một chú chó

Sau lùm xùm liên quan tới TikToker Gia Thị Linh, Cường Tráng Sĩ tiếp tục bị vợ cũ 'bóc phốt', nhưng lần này lại liên quan đến một chú chó nhỏ.

Cường Tráng Sĩ (hay còn gọi là Tráng Sĩ Cường, tên thật là Nguyễn Hùng Cường) là một hot TikToker sở hữu lượng theo dõi lớn trên TikTok và Facebook. Sở hữu chiều cao 1m9, body 6 múi cùng gương mặt ưa nhìn, Cường Tráng Sĩ từng thử sức ở cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2015 và trở thành đại diện Việt Nam tại Mister Global 2019. Cường Tráng Sĩ còn lấn sân ca hát, nhưng chỉ khi chuyển sang làm tiktok anh mới được nhiều người chú ý hơn.

Vào đầu tháng 1/2022, anh chàng này bị vợ tố ngoại tình với người yêu cũ là TikToker Gia Thị Linh. Anh chàng còn gây tranh cãi khi tuyên bố chu cấp 3 triệu mỗi tháng cho con. Hiện tại, Cường Tráng Sĩ và vợ đã ly hôn.

Hậu scandal ngoại tình, TikToker Cường Tráng Sĩ lại bị vợ cũ bóc phốt chuyện không chu cấp cho con, cả hai cãi nhau vì một chú chó-1
Cường Tráng Sĩ và Gia Thị Linh vẫn cùng nhau đi du lịch hậu bị tố ngoại tình.

Mới đây, vợ cũ của Cường Tráng Sĩ có tên H.L tiếp tục đăng 'bóc phốt' chồng cũ và cả gia đình nhà chồng khiến dân tình xôn xao.

Sau một thời gian im lặng, mới đây, vợ cũ của Cường Tráng Sĩ cho rằng nam TikToker nói không giữ lời: '...đừng nói là 3 triệu mà 1 đồng cũng chưa thấy đâu (Mình thì không cần tiền đâu, để xem ông thực hiện lời nói trước bàn dân thiên hạ như nào thôi, ông livestream nói trước mấy chục ngàn người là hãy chờ xem ông có phải người cha tốt không?). Lần này thì chơi lớn hơn là bỏ mặc cả ba mẹ ông nữa".

Kèm theo câu nói này, H.L còn đăng tải đoạn tin nhắn việc Cường Tráng Sĩ thừa nhận không lo được cho bố mẹ trên Sài Gòn phải gửi bố mẹ về quê vì hiện tại không kiếm đủ tiền.

Không dừng lại ở đó, vợ cũ của Cường Tráng Sĩ tiếp tục chia sẻ câu chuyện về chú chó tên Đô. Theo H.L chú chó này là của cô, nhưng mẹ chồng đã lén mang đưa cho con gái ruột ở quê bán lấy tiền. Khi cô biết được sự tình và mong muốn chuộc lại thì nhận lại lời từ chối khiến H.L vô cùng bức xúc.

Hậu scandal ngoại tình, TikToker Cường Tráng Sĩ lại bị vợ cũ bóc phốt chuyện không chu cấp cho con, cả hai cãi nhau vì một chú chó-2

Vợ cũ của Cường Tráng Sĩ tố chồng không chu cấp tiền cho con, không lo được cho bố mẹ. Thậm chí, cô còn cho biết bố mẹ chồng cũ đã mang chú chó cưng của cô về quê bán lấy tiền.


Tuy nhiên, sau đó, Cường Tráng Sĩ lại đáp trả vợ cũ: "Thật nực cười, ê dựng chuyện đủ chưa em? Nói đúng ra là con chó của anh nha em, em cứ làm như em thương chó lắm.

Có bao giờ em tự tay đưa nó đi spa không? Hay là đợt vừa rồi chính tay anh không về cạo bộ lông dày gần chục ký lô thì nó cũng chết lâu rồi. Em đi làm cả ngày, nó cứ chạy nhổng nhổng khắp chung cư, sủa inh ỏi, đái bậy,... bậy, rồi đi hàng bao nhiêu ngày mới về một lần.

Mẹ anh vì sợ nó bị người ta bắt mất, sợ nó bị xe tông nên mới đưa về dưới quê cho người ta. Mà anh đính chính lại nha: Chó của anh, chó của anh nha! Không phải của em mà em hở chút là bóc phốt?".

Hậu scandal ngoại tình, TikToker Cường Tráng Sĩ lại bị vợ cũ bóc phốt chuyện không chu cấp cho con, cả hai cãi nhau vì một chú chó-3

Tuy nhiên, Cường Tráng Sĩ cho biết đó là con chó của anh chứ không phải của vợ cũ.

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-scandal-ngoai-tinh-tiktoker-cuong-trang-si-lai-bi-vo-cu-boc-phot-chuyen-khong-chu-cap-cho-con-ca-hai-cai-nhau-vi-mot-chu-cho-112379.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.