Hé lộ mối quan hệ giữa Nhật Lê với bạn thân Quang Hải, dân tình tò mò động thái tiếp theo của cô bồ mới

Có vẻ như hậu chia tay, Nhật Lê vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với bạn bè của bồ cũ.

Sau khi chia tay, có những người "trở mặt thành thù" với người yêu cũ, quyết không dính dáng dù chỉ xíu xiu nào với người mình từng ở bên. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp lại chọn chia tay làm bạn, vẫn quan tâm từng li từng tí về nhau, hoặc ít nhất là vẫn có tương tác liên quan đến đối phương.

Nhật Lê hẳn là một trong số đó. "Đường ai nấy đi" với Quang Hải đã lâu lắm rồi nhưng đến thời điểm hiện tại, gái xinh vẫn giữ mối quan hệ hết sức tốt đẹp với những người thân của Quang Hải từ mẹ ruột đến mẹ nuôi. Hay như mới đây, bạn trai cũ vừa đăng hình chúc mừng sinh nhật bạn thân - cầu thủ Hà Đức Chinh thì Nhật Lê cũng có động thái tương tự.

Cô nàng khoe tấm ảnh cũ diện đồ đôi với Chinh "đen" cùng dòng caption ngắn gọn nhưng đầy tình cảm: "Happy birthday maifen (my friend - bạn tui)", không quên tag Đức Chinh vào.

Hé lộ mối quan hệ giữa Nhật Lê với bạn thân Quang Hải, dân tình tò mò động thái tiếp theo của cô bồ mới-1

Nhật Lê đăng story chúc mừng sinh nhật Hà Đức Chinh - bạn thân Quang Hải

Hé lộ mối quan hệ giữa Nhật Lê với bạn thân Quang Hải, dân tình tò mò động thái tiếp theo của cô bồ mới-2

Gần như cùng lúc đó, Quang Hải cũng có động thái tương tự

Cùng lúc đó thì dân tình khá tò mò không biết bạn gái đương nhiệm của Quang Hải là Chu Thanh Huyền có rục rịch gì không. Rất tiếc, câu trả lời là không. Post gần nhất của cô nàng đơn giản xoay quanh việc khoe được đi chơi Trung thu.

Hé lộ mối quan hệ giữa Nhật Lê với bạn thân Quang Hải, dân tình tò mò động thái tiếp theo của cô bồ mới-3

Thanh Huyền thì chỉ chăm chăm kể về việc đi chơi Trung thu

Động thái trái ngược của 2 gái xinh khiến netizen, đặc biệt là các fan của Quang Hải không khỏi đem ra so sánh. Một số fan couple đẩy thuyền Quang Hải - Nhật Lê tiếp tục mơ ước về ngày cả hai quay lại với nhau, không quên chỉ trích Thanh Huyền vì "vô tâm", không chúc mừng bạn thân của bạn trai.

Một số khác lý trí hơn thì cho rằng trong thời gian còn hẹn hò với Quang Hải, bạn thân của Quang Hải cũng đã dần trở thành bạn thân của Nhật Lê luôn. Việc 2 người chia tay sau đó chẳng ảnh hưởng gì đến tình bạn mới này nên Nhật Lê chúc mừng sinh nhật Đức Chinh là hết sức bình thường. Đó là chưa kể đến chuyện Thanh Huyền và Quang Hải vẫn còn trong giai đoạn chưa công khai hẳn, do đó gái xinh không đăng story sinh nhật bạn thân của bạn trai cũng là bình thường luôn.

 

Hé lộ mối quan hệ giữa Nhật Lê với bạn thân Quang Hải, dân tình tò mò động thái tiếp theo của cô bồ mới-4

Dù đã chia tay với Quang Hải từ rất lâu rồi nhưng độ chú ý dân tình dành cho Nhật Lê không thua kém gì Thanh Huyền - bạn gái đương nhiệm của nam cầu thủ

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/he-lo-moi-quan-he-giua-nhat-le-voi-ban-than-quang-hai-dan-tinh-to-mo-dong-thai-tiep-theo-cua-co-bo-moi-162212209150005957.htm

Nhật Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.