Hết hồn nhìn thiếu nữ ăn mặc “một mất một còn” khi lên bar

Bức ảnh một cô gái 9X không mặc áo ngực lên bar, gần như “thả rông” vòng 1 đã khiến cư dân mạng choáng váng với kiểu ăn mặc của nữ sinh thời nay.

Mùa hè luôn là thời điểm người ta được chứng kiến các loại thời trang xuyên thấu, ren mỏng, áo dây, áo 3 lỗ mát mẻ, mà thiếu nữ thi nhau trưng diện. Lấy lý do thời tiết nóng bức, chị em không ngần ngại diện áo càng mỏng càng tốt, quần càng ngắn và váy càng sexy càng đẹp.

Thật ra, khi thời tiết ngoài trời lên tới 37, 38 độ thì nhu cầu “được hở” của phái nữ cũng chính đáng. Có rất nhiều cách hở mà vẫn đẹp, vẫn lịch sự không quá phản cảm. Tuy nhiên, không phải thiếu nữ mới lớn nào cũng tìm ra “chân lý” ăn mặc như thế.

Ngày xưa, hở chỉ là mặc áo quây, áo hai dây mát mẻ kèm váy ngắn. Còn bây giờ, có muôn hình vạn trạng các kiểu lộ da khoe thịt, ngay cả khi mặc một chiếc áo kín cổ cũng vẫn phô hết được vòng 1, hoặc kín mít nhưng lại khoét trọn bộ ngực, vòng eo, thậm chí, cảm thấy nóng quá thì có thể bỏ quên luôn áo ngực. Nhiều người phải khẳng định: “Nữ sinh bây giờ ăn mặc bạo hơn trước rất nhiều”. Lứa 9X tầm 1996, 97, 98… sớm tiếp cận thế giới mạng và các loại thời trang hở hang, có điều kiện lên bar, sàn, tham gia những cuộc party chơi bời từ sớm, hình thành một phong cách ăn mặc “một mất một còn” khiến các đàn chị phải mắt tròn mắt dẹt. 

Mới đây, khắp các trang mạng, forum xuất hiện bức ảnh một cô gái 9X không mặc áo ngực lên bar, gần như “thả rông” vòng 1 đã khiến cư dân mạng choáng váng. Bộ ngực "khủng" này hầu như “đốt mắt” bất cứ ai xem ảnh, còn cô gái có tên K.M sinh năm 1997, được giới thiệu như hot girl khá đình đám ở Nha Trang. 

Hết hồn nhìn thiếu nữ ăn mặc “một mất một còn” khi lên bar 1
Bức ảnh gây sốc cộng đồng mạng vì hot girl lên bar "quên" áo lót.

Hết hồn nhìn thiếu nữ ăn mặc “một mất một còn” khi lên bar 2
Cách ăn mặc của K.M cũng "một mất một còn" khiến nhiều người thấy choáng.

Hầu như tất cả các bức ảnh về cô gái này đều xuất phát từ quán bar, dưới ánh đèn xanh lét, K.M luôn diện những bộ cánh xẻ táo bạo và phô gần hết khuôn ngực ngoại cỡ. Có vẻ đã chán những kiểu áo khoét ngực, áo quây sexy, K.M còn tự tạo độ hoành tráng cho mình khi bỏ quên cả áo ngực để lên bar “quẩy” – chỉ che nhũ hoa bằng miếng dán mỏng dính. Gương mặt hết sức tự tin của cô gái này cho thấy, việc ăn mặc “một mất một còn” là điều quá bình thường thời nay. Và bar sàn là nơi thích hợp nhất để K.M khoe thân hình nóng bỏng, đã lộ đến mức này thì “quên áo con” cũng là điều dễ hiểu (!?).

Hết hồn nhìn thiếu nữ ăn mặc “một mất một còn” khi lên bar 3
Cứ lên bar là phải hở thế này mới đẹp!

Sinh năm 1996, C.T được biết đến như “nữ hoàng quán bar” bởi độ phủ sóng dày đặc trên khắp các bar sàn nổi tiếng ở Hà Nội. Con đường học vấn có hạn, T bỏ học khi lên lớp 11 vì không theo được chương trình, nhưng điều đó không thành vấn đề bởi mẹ cô khẳng định, con gái mình có năng khiếu dấn thân vào showbiz, có thể đóng phim, làm mẫu chứ không cần đi học. 

Với chiều cao 1m60, gương mặt không mấy nổi trội, khả năng C.T tiến vào mảng nghệ thuật còn xa nhưng cô gái này vẫn tự tin khoe da thịt để mong được đóng phim nổi tiếng. Trời vào hè cũng là lúc T khiến người đối diện phải choáng váng vì cách ăn mặc không thể hở hơn. Mỗi khi lên bar để “tỏa sáng”, T và những cô bạn trung thành với style cắt cúp ngực táo bạo, croptop lộ ngực ngồn ngộn, hở một khoảng bụng hoặc kín cổ nhưng vải ren trong suốt lộ gần hết vòng 1. 

Mới 18 tuổi nhưng vì thích ăn mặc lộ “đến tận cùng” và trang điểm đậm nên nhìn C.T già đi gần chục tuổi. Để việc khoe ngực được toàn diện, cô gái này đã cắn răng chịu đau đi phẫu thuật nâng ngực vào đầu năm để mùa hè ăn mặc hoành tráng hơn. Nói đến độ chịu chơi và chịu khoe da thịt của T, nhiều đàn chị phải lắc đầu. 

Nữ sinh có tên K.M sinh năm 1997 nói trên, sau khi khoe ra những bộ cánh “không thể hở hơn” và style đi bar quên áo lót, đã bị cư dân mạng cho rằng: quá phản cảm. Một độc giả nhận xét thấy “hoang mang” khi xem một loạt ảnh của K.M: “Trông ngồn ngộn thế này không thấy gợi cảm ở đâu, chỉ thấy em ấy quá bạo. Không hiểu em ấy có mục đích gì khi khoe thân trên bar thế này vì dù sao cũng còn quá trẻ!”.

Có lẽ vì quá nhiều hiện tượng hở ngực, lộ vòng 1 bỗng trở nên nổi tiếng trong một sớm một chiều, nên những cô gái như K.M và C.T đành bất chấp những cái nhìn soi mói, hay bình luận ác ý của phần lớn cư dân mạng nhằm được chú ý. Hoặc, cũng có thể đây là bản năng khoe da thịt, tận dụng triệt để độ hot trên cơ thể, một loại bệnh “nghiện khoe thân” mà các thiếu nữ mới lớn thường mắc phải?

Theo Trí thức trẻ

Bình luận