'Hiện tượng livestream' Hoa Vinh khẳng định hơn antifan một cái đầu và gọi họ là con nít

"Người này ít tuổi, tôi hơn họ một cái đầu. Và quan trọng là nhìn thần thái anh ta không được bình thường lắm", Hoa Vinh đanh thép.

"Người này ít tuổi, tôi hơn họ một cái đầu. Và quan trọng là nhìn thần thái anh ta không được bình thường lắm", Hoa Vinh đanh thép.

Từ một anh chàng bình thường như bao người khác, Hoa Vinh (tên thật Lê Tiến Anh, sinh năm 1990) bỗng chốc nổi như cồn nhờ tài năng ca hát với lượng tương tác rất cao. Mọi thứ thay đổi quá nhanh khiến Hoa Vinh cảm thấy bất ngờ. Mỗi khi ra đường, không ít người nhận ra và chạy đến xin được chụp ảnh cùng anh.

Hiện tượng livestream Hoa Vinh khẳng định hơn antifan một cái đầu và gọi họ là con nít-1


"Mọi người nhận ra Hoa Vinh khi đi đường, nói thật ban đầu tôi rất sợ. Tôi không nghĩ điều đó thể hiện sự yêu mến mà là đang soi mói tôi. Vì rất sợ nên tôi phải rủ thêm một người bạn đi cùng. Đại khái là khi ra đường phải đi thật đông cho đỡ ngại.

Cảm giác ra phố đi bộ lại càng khủng khiếp. Có bạn chạy đến vỗ vai mà tôi chẳng hiểu gì, hoá ra là cho xin kiểu ảnh. Lúc đó tôi rất bất ngờ còn giờ thì quen rồi. Mọi người yêu quý tôi thì mới làm thế", anh tâm sự.


Phản ứng của Hoa Vinh khi biết antifan đăng tải clip nói xấu mình.

Người ta vẫn truyền tai nhau rằng nổi tiếng thường đi cùng những tranh cãi. Nhận định này phần nào đúng khi ngoài kia, bên cạnh tình yêu fans dành tặng, có người vẫn không phục giọng hát của Hoa Vinh. Antifan chờ Hoa Vinh đi diễn ở bar, pub... rồi tung clip bóc mẽ giọng hát của anh kiểu như: "Giọng hát thật của Hoa Vinh đây sao?".

Đứng trước những ý kiến trái chiều, Hoa Vinh bình thản nói: "Mọi người nếu quý tôi hãy gọi tôi một tiếng là thằng Vinh, là đại ca, là Vinh, thế thôi. Không có ca sĩ hay idol gì ở đây cả".

Hiện tượng livestream Hoa Vinh khẳng định hơn antifan một cái đầu và gọi họ là con nít-2
Hoa Vinh coi antifan là con nít và sẽ làm tới bến nếu gây ảnh hưởng đến anh.

Trong một livestream mới đây, khi được fan quan tâm hỏi: "Cảm xúc của anh thế nào khi gần đây có vài thanh niên đăng clip nói xấu anh?", Hoa Vinh bình thản cho biết có xem clip nhưng không để tâm lắm. Bởi anh cho rằng "Người này ít tuổi, tôi hơn họ một cái đầu. Và quan trọng là nhìn thần thái anh ta không được bình thường lắm".

Quyết định ngó lơ những clip antifan nói xấu nhưng Hoa Vinh cũng cho biết sẵn sàng "làm tới bến" nếu người đó gây ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Hiện tượng livestream Hoa Vinh khẳng định hơn antifan một cái đầu và gọi họ là con nít-3
Hoa Vinh: "Tôi hiền chứ không lành".

"Nếu là bạn bè, anh em thì tôi rất chiều nhưng đối với antifan thì khác. Tôi hiền nhưng không lành. Nếu các bạn nói những lời không hay khi tôi đang livestream, tôi sẽ bỏ qua vì tôi cũng bắt đầu có tiếng rồi. Đại khái tôi phải chuyên nghiệp, tôi phải biết cách xử lý theo kiểu chuyên nghiệp.

Nhưng đó là với những trường hợp chưa có gì thái quá. Nếu có hành động quá khích thì tôi sẽ có cách xử lý khác. Dù có ảnh hưởng đến bản thân thì tôi cũng sẽ làm, tuy nhiên theo cách tinh tế thôi", Hoa Vinh đanh thép nói.

Theo VietNamNet


hiện tượng mạng

Hoa Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.