Hình ảnh thiếu nữ mất một chân chụp ảnh selfie khiến dân mạng ấm lòng

Hình ảnh thiếu nữ vừa chống nạng, vừa hào hứng tạo dáng chụp ảnh khiến dân mạng cảm thấy ấm lòng và khâm phục nghị lực sống của cô.

Hình ảnh thiếu nữ vừa chống nạng, vừa hào hứng tạo dáng chụp ảnh khiến dân mạng cảm thấy ấm lòng và khâm phục nghị lực sống của cô.

Fanpage dành cho những người yêu nghệ thuật vừa qua đăng tải hình ảnh cô gái nở nụ cười tươi đứng chụp hình selfie với đôi nạng gỗ. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng, với hơn 12.000 like (thích).
 
Khoảnh khắc đẹp này được chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: “Check in nào. Cho dù có thế nào thì điều quan trọng nhất là vẫn phải cười lên”.

Khoảnh khắc selfie của cô gái hiện thu hút hơn 12.000 like (thích) và hàng trăm bình luận, chia sẻ trên một fanpage dành cho giới trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Đa số dân mạng tỏ ra cảm phục trước nghị lực sống và sự lạc quan của nhân vật chính trong ảnh.

Thành viên Huệ Nguyễn cho hay: “Khoảnh khắc đẹp quá! Tôi nhìn thấy ở cô gái ấy một nghị lực phi thường. Chúc bạn luôn vui vẻ và lạc quan như vậy nhé!”.

“Cô gái rất xinh đẹp và có nụ cười dễ mến. Cảm ơn tác giả vì bức ảnh ý nghĩa này” là bình luận của nickname Ben.

Nhiều người còn đưa ra lời khuyên và coi thiếu nữ trong hình như tấm gương sáng, đáng để học tập. “Bạn nào chán nản hay muốn làm gì dại dột hãy nhìn cô gái này mà học tập nhé”, Hoa Hoa viết.

Chia sẻ với PV, Lê Sơn Tùng - tác giả bức ảnh - cho biết: “Mình khá bất ngờ khi khoảnh khắc đó gây chú ý trên mạng”.
 
Theo Sơn Tùng, anh chụp hình này vào chiều ngày 27/3, tại Vườn Quốc gia Ba Vì, Hà Nội, khi đi chơi cùng nhóm bạn. Chàng nhiếp ảnh gia tự do chia sẻ, anh không quen cô gái trong ảnh, mà chỉ tình cờ thấy khoảnh khắc đẹp nên chụp lại.

Lệ Thu luôn nở nụ cười thường trực trên môi. Ảnh: NVCC.

Nữ chính trong bức ảnh là Nguyễn Thị Lệ Thu, sinh năm 1994, quê Bắc Giang. 9X hiện là sinh viên năm cuối Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp Hà Nội.

Lệ Thu tâm sự: “Mình thật sự bất ngờ! Hôm qua, lúc đứng chờ các bạn thì thấy có người chụp hình mình. Không ngờ bức ảnh sau đó lại đang được chia sẻ nhiều như vậy. Mình cảm thấy hạnh phúc khi bên mình vẫn luôn có bao người quan tâm, yêu quý”.

Cô gái đến từ Bắc Giang không may mắn mất đi một chân trong vụ tai nạn năm 10 tuổi. Dù vậy, Thu vẫn cố gắng vượt qua khó khăn và luôn lạc quan trong cuộc sống.

Theo Zing


Nữ sinh mất một chân

chụp ảnh selfie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.