Hình ảnh trung vệ Quế Ngọc Hải vừa ngồi cà phê vừa bế con ngủ 'gây sốt'

Khoảnh khắc này do chính bà xã Quế Ngọc Hải ghi lại và đăng tải trên trang cá nhân.

Một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt là Quế Ngọc Hải và bà xã Thùy Phương. Họ đã kết hôn hơn 5 năm, có chung hai con gái xinh xắn.

Thùy Phương - bà xã Quế Ngọc Hải sinh năm 1995, từng là hoa khôi Đại học Vinh. Sau khi kết hôn, cô ở nhà lo nội trợ và kinh doanh online.

Vì đặc thù hay phải thi đấu xa nhà nên khi về Quế Ngọc Hải không ngần ngại dọn dẹp nhà cửa, tự tay giặt đồ cho con gái, tắm cho con, trông con để vợ ra ngoài xả stress,... Như dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hải Quế chăm chỉ lau dọn từ trong nhà ra tới sân hè cả lúc ban ngày lẫn khi đêm muộn.

Mới đây Thuỳ Phương gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cầu thủ Quế Ngọc Hải đi cafe cùng bạn bè. Dù đang nói chuyện cùng bạn, nam cầu thủ chẳng ngại bế con ngủ để vợ được nhàn. Hình ảnh chuẩn bố bỉm sữa này giúp Quế Ngọc Hải càng được nhiều người khen ngợi.

Hình ảnh trung vệ Quế Ngọc Hải vừa ngồi cà phê vừa bế con ngủ gây sốt-1

Quế Ngọc Hải vừa ngồi cafe vừa bế con ngủ


"Ông bố của năm", "Hình ảnh đẹp đúng là người bố quốc dân tuyệt vời quá cháu ơi", "Trên sân cỏ "cháy" hết mình, lì lợm lạnh lùng vì màu cờ tổ quốc. Ngoài đời hiền hết cỡ luôn"... nhiều dân mạng bình luận dưới hình ảnh này.

Hình ảnh trung vệ Quế Ngọc Hải vừa ngồi cà phê vừa bế con ngủ gây sốt-2

Bình luận của dân mạng.

Hình ảnh trung vệ Quế Ngọc Hải vừa ngồi cà phê vừa bế con ngủ gây sốt-3Hình ảnh trung vệ Quế Ngọc Hải vừa ngồi cà phê vừa bế con ngủ gây sốt-4Hình ảnh trung vệ Quế Ngọc Hải vừa ngồi cà phê vừa bế con ngủ gây sốt-5

Ngoài sân cỏ, Quế Ngọc Hải là người chồng, người cha mẫu mực của gia đình.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/hinh-anh-trung-ve-que-ngoc-hai-vua-ngoi-ca-phe-vua-be-con-ngu-gay-sot-390583.htm

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.