'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ khoe bạn trai mới, nói về 'hạnh phúc cả đời'

Sau đổ vỡ và có con riêng, đến nay, cựu 'Hoa khôi bóng chuyền' Kim Huệ đã tìm được hạnh phúc mới.

Hạnh phúc đến muộn với Kim Huệ, khi ở tuổi 40 chị mới tìm được bờ vai mới để dựa vào. Thời gian gần đây, cựu "Hoa khôi bóng chuyền" chăm đăng ảnh bên người yêu hơn. Nhưng để giữ sự riêng tư, Kim Huệ vẫn giấu mặt bạn trai.

Trong ảnh mới đăng tải, Kim Huệ viết: "Tìm được người mình thương và người ấy cũng thương mình là hạnh phúc cả đời".

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe bạn trai mới, nói về hạnh phúc cả đời-1

"Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ bên bạn trai mới.

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe bạn trai mới, nói về hạnh phúc cả đời-2Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe bạn trai mới, nói về hạnh phúc cả đời-3Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe bạn trai mới, nói về hạnh phúc cả đời-4Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ khoe bạn trai mới, nói về hạnh phúc cả đời-5
Nhưng Kim Huệ vẫn chưa hé lộ mặt người ấy.

Trong quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp, Kim Huệ từng nhiều lần được bầu là "Hoa khôi bóng chuyền" ở các giải quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Năm 2017, Kim Huệ tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm công tác huấn luyện ở đội Ngân hàng Công thương. Xinh đẹp, tài năng nhưng Kim Huệ phải trải qua đổ vỡ hôn nhân. Sau đó, chị làm mẹ đơn thân nuôi con gái khôn lớn.

Chia sẻ về hạnh phúc mới, chị từng viết: "Rồi sẽ có một ngày, người ấy sẽ đến bên bạn. Một người tỉ mỉ, ân cần ngồi lắng nghe bạn kể về những tổn thương xưa cũ. Không than phiền, không vội vã. Dịu dàng lắng nghe như chính cuộc đời của họ, một nửa cuộc đời họ đã vô tình bỏ lỡ. Chân thành cùng nhau nhớ lại chuyện cũ, tôn trọng một nửa bản thân không kề bên.

Một người đàn ông không phải một cậu bé hiếu thắng giỏi hứa hẹn, không phải một chàng trai thích chinh phục với thú vui ngông cuồng. Mà là một người đàn ông biết đọc hiểu chữ đủ và biết đánh vần 2 từ trân trọng. Rồi sẽ có một ngày người ấy sẽ đến, vào thời điểm là một người đàn ông chuẩn mực thay vì cậu thiếu niên chưa đủ trưởng thành.

Một người đàn ông không cần quá giàu có nhưng là một người tinh tế biết lắng nghe. Chịu ngồi xuống nghe người phụ nữ của mình nói, biết hạ mình khi sai và là một người không ngại coi người phụ nữ mình thương là điều quý giá nhất. Không cáu gắt khi phụ nữ khóc, không cằn nhằn khi phụ nữ ghen. Rồi cùng nhau khép cánh cửa cuộc đời".

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/hoa-khoi-bong-chuyen-kim-hue-khoe-ban-trai-moi-noi-ve-hanh-phuc-ca-doi-381810.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.