Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là "vua đất", tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương "khủng" cỡ nào?

Ở tuổi 25, khối tài sản của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh “không phải dạng vừa đâu”!

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Hoàng Đức có đăng tải clip thực hiện thử thách về rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng.

Trong đó, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng nhanh chóng để lại bình luận trêu chọc đàn anh. Nhâm Mạnh Dũng và Huỳnh Công Đến cùng chung thắc mắc về độ khỏe của Hoàng Đức, còn đàn anh lại khiêm tốn thừa nhận: "Anh chạy bằng em đâu".

Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là vua đất, tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương khủng cỡ nào?-1

Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là "vua đất"

Đáng chú ý, dưới phần bình luận của clip này, dân tình còn đổ dồn vào màn đối đáp của cầu thủ Tiến Linh và Hoàng Đức. Theo đó, tiền đạo CLB Becamex Bình Dương đã bình luận đúng một con số, dường như đang ngụ ý mức thu nhập của Hoàng Đức và không quên tag (gắn thẻ) thêm thủ môn Nguyễn Văn Toản.

Thấy vậy, cầu thủ sinh năm 1998 bất ngờ tiết lộ tài sản "khủng" của Tiến Linh trước "bàn dân thiên hạ": "Ai nhiều đất mới đáng nói ạ". Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về thu nhập cũng như khối tài sản của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là vua đất, tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương khủng cỡ nào?-2

Hoàng Đức vô tình "khui" bí mật của Tiến Linh

Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là vua đất, tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương khủng cỡ nào?-3

Nguyễn Phong Hồng Duy "bóc phốt" độ giàu của Tiến Linh

Nguyễn Tiến Linh (sinh năm 1997) hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm cho câu lạc bộ Becamex Bình Dương và cũng là cái tên sáng giá tại vị trí tiền đạo cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Sở hữu thân hình lý tưởng, chiều cao 1m78 cùng hiệu suất ghi bàn ổn định, anh được đánh giá là một trong những trung phong hay nhất của Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ở tuổi 25, khối tài sản của Tiến Linh khiến nhiều người mơ ước. Cách đây 1 năm, anh chàng đã tự tay tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz C200 có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là vua đất, tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương khủng cỡ nào?-4

Xế sang của Tiến Linh

Hiện tại, Tiến Linh đang sống cùng bố mẹ và em trai trong một căn nhà khang trang tại khu dân cư sầm uất nhất nhì Bình Dương. Căn nhà rộng hơn 300m2 với quán cafe sân vườn có sức chứa hàng trăm chỗ ngồi. Đặc biệt, phòng khách của ngôi nhà là nơi trưng bày những huy chương, kỷ niệm chương của Tiến Linh trong suốt hành trình theo đuổi trái bóng tròn.

Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là vua đất, tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương khủng cỡ nào?-5

Gia đình của Tiến Linh

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1997 còn sở hữu bộ sưu tập giày hiệu đến từ nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Louis Vuitton, Nike…

 

Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là vua đất, tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương khủng cỡ nào?-6Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là vua đất, tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương khủng cỡ nào?-7Hoàng Đức bất ngờ tiết lộ Tiến Linh là vua đất, tài sản của tiền đạo CLB Bình Dương khủng cỡ nào?-8

Ngoài thu nhập đến từ bóng đá, Tiến Linh còn có nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia quay TVC... Trên trang cá nhân, tiền đạo CLB Bình Dương thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, du lịch nhiều nơi.

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/hoang-duc-bat-ngo-tiet-lo-tien-linh-la-vua-dat-tai-san-cua-tien-dao-clb-binh-duong-khung-co-nao-413691.html

Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.