Hội bạn thân của Thuý Vi toàn hot girl mê làm đẹp, không giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Thuý Vi chơi thân với toàn gái xinh bao gồm những cái tên quen thuộc như Kelly Nguyễn, Lily Luta, Tăng Thiên Kim.

Người ta thường không mấy tin vào tình bạn của những cô gái vì họ đều rất phức tạp và nhạy cảm. Tuy nhiên, vẫn có những cô nàng may mắn tìm được các chị em hợp cạ và luôn gắn bó, thân thiết với nhau như người một nhà. Đi đâu cũng có hội, buồn cái là có người tỉ tê tâm sự thì thích lắm luôn!

Thuý Vi - nàng hot girl thị phi cũng có một hội bạn 10 người thân thiết đã gần 2 năm. Trong đó, Thuý Vi thân thiết hơn cả với 3 cái tên được biết đến trên MXH khác là Kelly Nguyễn, Lily Luta và Tăng Thiên Kim. Dễ thấy điểm chung của 4 cô nàng này đều là rất đam mê làm đẹp và không ngần ngại công khai chuyện đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Hội bạn thân của Thuý Vi toàn hot girl mê làm đẹp, không giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ-1

Hội bạn thân Tăng Thiên Kim - Lily Luta - Kelly Nguyễn và Thuý Vi (từ trái qua)

Thuý Vi từng chi cả nửa tỷ đồng cho việc dao kéo bao gồm nâng mũi, cắt mí, độn cằm, hút mỡ bụng, nâng ngực. Ngoài ra, cô nàng cũng từng làm răng sứ. Kelly Nguyễn từng có 8 năm dài trải qua nhiều lần phẫu thuật hỏng rồi lại sửa để có được vẻ đẹp như hiện tại. Lily Luta và Tăng Thiên Kim cũng không ngần ngại khi tiết lộ họ đều đã từng dao kéo phần mũi.

Hội bạn thân của Thuý Vi toàn hot girl mê làm đẹp, không giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ-2

Cả 4 cô nàng này đều có đam mê với việc làm đẹp

Thuý Vi cho biết họ tình cờ gặp gỡ qua những người bạn chung rồi thành một nhóm thân thiết lúc nào không hay. Hội bạn thường xuyên tụ tập đi đu đưa, ăn uống hay cùng nhau đi spa. Trong 2 năm chơi chung, họ chưa từng cãi nhau mà luôn rất vui vẻ, hợp cạ. Việc tụ tập được đủ team 10 người là rất khó nên họ thường "đánh lẻ" nhóm nhỏ ít người hơn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về hội bạn của Thuý Vi:

Hội bạn thân của Thuý Vi toàn hot girl mê làm đẹp, không giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ-3

Cùng nhau đi spa

Hội bạn thân của Thuý Vi toàn hot girl mê làm đẹp, không giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ-4

Tụ tập ăn uống

Hội bạn thân của Thuý Vi toàn hot girl mê làm đẹp, không giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ-5

Hội bạn này rất hợp cạ

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hoi-ban-than-cua-thuy-vi-toan-hot-girl-me-lam-dep-khong-giau-giem-chuyen-phau-thuat-tham-my-214860

bạn thân

Thuý Vi

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.