Hội bạn thân "ế vợ lâu năm" trao túi quà đặc biệt cho cô dâu chú rể trong ngày cưới khiến cặp đôi miệng cười không ngớt

Đúng là chỉ có hội bạn thân mới có thể nghĩ ra những món quà độc đáo như thế này làm quà tặng trong đám cưới của bạn mình.

Chắc hẳn mỗi người đều có cho riêng mình một hội bạn thân thiết - cũng nhau kề vai sát cánh suốt thời thanh xuân với cả một "trời lầy lội" khiến bạn không khỏi "rùng mình" khi nghĩ về những kỷ niệm ấy. 

Không chỉ cùng nhau nghĩ ra những trò "bá đạo" chọc cười người khác mà khi ai đó trong nhóm có đám cưới thì hãy dè chừng, nhất định bạn sẽ trở thành "nhân vật chính" với trò troll lầy lội của lũ bạn thân đấy.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải lên mạng ghi lại màn trao quà đặc biệt trong lễ cưới thu hút sự chú ý xôn xao của người dùng mạng. Cả hai nhân vật chính đều bất ngờ với sự xuất hiện của nhóm bạn. Được biết, đây đều là những anh em thân thiết của chú rể.

Hội bạn thân "ế vợ lâu năm" trao túi quà đặc biệt cho cô dâu chú rể trong ngày cưới khiến cặp đôi miệng cười không ngớt

Màn bất ngờ đến từ phần quà tặng, thay vì những món quà là những chiếc phong bì mừng cưới, hay món quà lưu niệm được bọc kín đáo như thường thấy, hội anh em của chú rể lại mang đến... những chiếc túi lưới đựng phong bì. 

Hội bạn thân ế vợ lâu năm trao túi quà đặc biệt cho cô dâu chú rể trong ngày cưới khiến cặp đôi miệng cười không ngớt-1

Thay vì phong bì mừng cưới hay món quà được bọc cẩn thận, hội bạn thân lầy lội lại đeo luôn quà lên cổ cô dâu, chú rể.

Trong lúc trao quà, nhóm bạn thân lầy lội này đã đeo cả lên cổ của cô dâu và chú rể thay cho lời chúc mừng hạnh phúc tới đôi uyên ương như đeo 1 tấm huy chương. Ngay sau khi nhận được món quà đặc biệt của hội bạn thân, cặp đôi đã vô cùng hạnh phúc, bật cười trước tấm lòng của nhóm bạn.

Theo lời của MC được biết, vậy là từ nay chú rể đã thoát khỏi hội ế vợ, chỉ ở lại hội bạn thân mà thôi!

Hiện hình ảnh về những món quà cưới đặc biệt của nhóm bạn thân "ế vợ" trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoi-ban-than-e-vo-lau-nam-trao-tui-qua-dac-biet-cho-co-dau-chu-re-trong-ngay-cuoi-khien-cap-doi-mieng-cuoi-khong-ngot-222020372008589.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.