Hội "hot girl tài chính" lên mạng toàn đăng ảnh ảo tung chảo, sắc vóc thật bên ngoài trông như nào?

Những hình ảnh của team qua đường chụp các "hot girl tài chính" sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Chỉ một đêm thức dậy, những cụm từ như: hot girl tài chính, hot girl đọc lệnh, hot girl khớp lệnh bỗng dưng rần rần khắp cõi mạng. Nguyên nhân của màn ồn ào này cũng đến từ những người thuộc team qua đường. Chẳng hiểu vì lí do gì, netizen lại vô tình chụp được những hình ảnh hậu trường sống ảo của các hot girl tài chính, sau đó đăng lên mạng.

Bình thường lên mạng thấy hội hot girl tài chính này lúc nào cũng khoe dáng nuột. Tuy nhiên, dưới ống kính camera thường chưa qua chỉnh sửa của team qua đường, liệu vóc dáng của các "hot girl tài chính" có giữ được phong độ?

Hội hot girl tài chính lên mạng toàn đăng ảnh ảo tung chảo, sắc vóc thật bên ngoài trông như nào?-1

Hậu trường sống ảo gây xôn xao nhất cõi mạng gần đây đây...

Như đã đề cập ở bài viết trước, để trở thành một "hot girl tài chính" đúng nghĩa, ngoài việc phải am hiểu về sàn giao dịch BO (Quyền chọn nhị phân Binary Options), những cô gái này còn phải sở hữu ngoại hình chuẩn của một hot girl. Nếu soi ảnh mạng, không khó để netizen thấy cô nào cũng sở hữu body chuẩn không cần chỉnh. Ngoài ra, cô nào cũng sở hữu xế xịn, đồ hiệu, tổng thể khá thanh lịch - sang trọng.

Hội hot girl tài chính lên mạng toàn đăng ảnh ảo tung chảo, sắc vóc thật bên ngoài trông như nào?-2

Hình ảnh chỉn chu của các "hot girl tài chính" trên MXH

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của những tấm ảnh của team qua đường, bởi vì thiếu sự can thiệp của những phần mềm chỉnh màu, photoshop các thứ... Trông các "hot girl tài chính" cũng có phần kém sắc hơn đôi chút. Nhưng con gái mà, ai đăng ảnh lên MXH lại không chỉnh sửa đôi chút đúng không?

Hội hot girl tài chính lên mạng toàn đăng ảnh ảo tung chảo, sắc vóc thật bên ngoài trông như nào?-3

Ảnh hậu trường và ảnh khi đăng lên mạng đây

Hội hot girl tài chính lên mạng toàn đăng ảnh ảo tung chảo, sắc vóc thật bên ngoài trông như nào?-4

Cách biệt cũng không... quá lớn lắm

Hội hot girl tài chính lên mạng toàn đăng ảnh ảo tung chảo, sắc vóc thật bên ngoài trông như nào?-5

Để có được tấm ảnh sống ảo tử tế, không phải chuyện dễ đâu...

Được biết, "hot girl tài chính" bên cạnh chuyện tư vấn cho sàn BO thì cũng kiêm luôn vai trò KOLs làm việc cho các sàn giao dịch. Những sàn này sẽ cho phép người tham gia dự đoán giao dịch trong thì tương lai gần, bằng cách cho người chơi chọn "Lên" (BUY) hoặc "Xuống" (SELL). Vậy nên những cô gái này ngoài danh xưng "hot girl tài chính" thì còn được gọi là "hot girl đọc lệnh".
 

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-hot-girl-tai-chinh-len-mang-toan-dang-anh-ao-tung-chao-sac-voc-that-ben-ngoai-trong-nhu-nao-162211507080107234.htm

Sống ảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.