Hôn phu của MC VTV vừa được cầu hôn trên máy bay bị nghi ngờ giới tính màu tím, đây là đời đáp trả của khổ chủ

Những thông tin xoay quanh cặp đôi đang hot này vẫn tiếp tục là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa qua, màn cầu hôn đầy bất ngờ trên chiếc máy bay được thuê riêng của tỷ phú công nghệ Viết Hùng dành cho nữ MC VTV24 Hà My đã thu hút không ít sự chú ý từ dân mạng. Ngay sau đó, những thông tin xoay quanh cặp đôi này cũng được bàn tán xôn xao.

Hôn phu của MC VTV vừa được cầu hôn trên máy bay bị nghi ngờ giới tính màu tím, đây là đời đáp trả của khổ chủ-1

Màn cầu hôn trên mây của cặp đôi hiện vẫn đang gây xôn xao.

Trong đó, có người thậm chí còn nghi ngờ giới tính... màu tím của khổ chủ. Bằng chứng là Viết Hùng mới đây đã đăng trên trang cá nhân nội dung này kèm câu trả lời cực hài hước.

Cụ thể, người này đã nhắn tin cho Viết Hùng với nội dung: "Em chúc mừng anh mặc dù anh chẳng biết em là ai. Em follow anh lâu rồi mà còn nghĩ anh bị gay cho đến ngày hôm nay". Đáp lại, Viết Hùng chỉ cười trừ: "Có ai nghĩ như cô ấy nữa không?".

Hôn phu của MC VTV vừa được cầu hôn trên máy bay bị nghi ngờ giới tính màu tím, đây là đời đáp trả của khổ chủ-2

Viết Hùng chắc rất ngỡ ngàng với tin nhắn này đây.

Có lẽ, vì Viết Hùng năm nay đã 41 tuổi rồi mới chịu đi cầu hôn cho nên nhiều người đã nghĩ là anh là tuýp màu tím. Đây đúng là một trong những sự nghi ngờ vô cùng hiểm hóc đó nha. Cũng may, anh ấy vừa đưa ra câu trả lời là "không" trong màn cầu hôn kia rồi.
 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hon-phu-cua-mc-vtv-vua-duoc-cau-hon-tren-may-bay-bi-nghi-ngo-gioi-tinh-mau-tim-day-la-doi-dap-tra-cua-kho-chu-162212206134032864.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.