Hồng Duy chính thức lên tiếng về sai sót khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn trước Thái Lan

Cầu thủ HAGL đã có chia sẻ sau khi Việt Nam phải dừng bước ở AFF Cup.

Tối 26/12 vừa qua, dù đã thi đấu hết mình nhưng ĐT Việt Nam đã chính thức dừng bước tại AFF Cup 2020 trước ĐT Thái Lan. Lý do dẫn đến kết quả này là bởi tỷ số bất lợi từ lượt đi, chúng ta để Thái Lan dẫn 2 bàn cách biệt. 

Trước đó, ở trận lượt đi, một pha trượt chân tai hại của Nguyễn Phong Hồng Duy vào phút thứ 14 đã tạo điều kiện cho cầu thủ Chanathip của Thái Lan ghi bàn thắng dẫn trước. Để rồi sau đó chưa đầy 10 phút, đội bạn lại thừa thắng xông lên ghi tiếp bàn thứ 2.

Hồng Duy chính thức lên tiếng về sai sót khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn trước Thái Lan-1

Nguyễn Phong Hồng Duy

Và mà sáng nay (27/12), Hồng Duy đã đăng status xin lỗi về cú trượt chân và gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Nguyên văn chia sẻ của chàng cầu thủ HAGL:  

"Lời đầu tiên cho Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của Duy ở lượt đi khiến cho kết quả lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn.

Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam dừng chân tại bán kết, nhưng thật sự hôm qua Duy xin gửi lời cảm ơn đến tập thể đội đã có 1 trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Cảm ơn toàn thể người hâm mộ cũng như trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua.

Chuẩn bị cũng bước sang năm mới, xin chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an.

Xin cám ơn".

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 


Hồng Duy Pinky


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.