Hồng Thanh - DJ Mie bị nghi "chiêu trò" vì chia tay vẫn liên tục nhắc đến người cũ

Ban đầu, cả hai giữ kín thông tin về việc chia tay. Nhưng thời gian gần đây, Hồng Thanh - DJ Mie liên tục nhắc về chuyện tình đã qua.

Hồng Thanh - DJ Mie từng khiến khán giả ngưỡng mộ vì chuyện tình yêu đẹp, bên nhau từ lúc chưa nổi tiếng đến khi cả hai đều có sự nghiệp riêng. Tuy nhiên, sau 3 năm, cặp đôi tuyên bố chia tay.

Hồng Thanh - DJ Mie bị nghi chiêu trò vì chia tay vẫn liên tục nhắc đến người cũ-1

DJ Mie và Hồng Thanh từng là cặp đôi được yêu thích trong làng giải trí. 

Đại diện của Hồng Thanh và DJ Mie xác nhận: "Cả hai chia tay vào đầu năm 2023. Sau đó, cặp đôi cho nhau cơ hội qua lại xem có thể cùng với nhau đi tiếp không, nhưng vì hết duyên nên dừng lại trong vui vẻ. Thực tế, thời điểm chia tay chính xác là khoảng tháng 8. Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này".

Dù tuyên bố không mong muốn lấy chuyện tình yêu ra để PR nhưng thời gian gần đây, Hồng Thanh và DJ Mie liên tục nhắc đến nhau trong các bài phỏng vấn, chia sẻ về câu chuyện chia tay.

DJ Mie bất ngờ tiết lộ Hồng Thanh đã có tình mới

Tối 4/6, DJ Mie xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh Móng vuốt - tác phẩm có sự góp mặt của Hồng Thanh. Cô nàng bất ngờ có những tiết lộ liên quan đến tình mới của bạn trai cũ. Nữ DJ nói: "Thật ra Mie cũng mới biết đây nhưng có lẽ cũng có trước đó lâu rồi. Nói chung là không rõ lắm nhưng mà đại khái là cũng có biết và Mie cũng có gặp rồi. Và đối với Mie, Mie rất vui vẻ, vui cho anh Thanh vì đã có một người mới và hai người rất hạnh phúc".

Hồng Thanh - DJ Mie bị nghi chiêu trò vì chia tay vẫn liên tục nhắc đến người cũ-2

Mie khiến nhiều người bất ngờ khi tiết đã gặp tình mới của Hồng Thanh.

Trong khi đó, Hồng Thanh lại thẳng thắn từ chối trả lời khi được hỏi về mối quan hệ mới.

Nhiều ý kiến cho rằng Mie đã thiếu tinh tế khi tiết lộ chuyện Hồng Thanh đã có bạn gái mới trong buổi họp báo phim. Không rõ cô có bàn bạc trước với bạn trai cũ chuyện này không nhưng lời chia sẻ của cô nàng khiến dân mạng xôn xao, bàn tán. Thậm chí, nam diễn viên còn nhận về nhiều bình luận tiêu cực ngay trong sự kiện ra mắt phim mới.

DJ Mie và Hồng Thanh công khai chia sẻ về lý do chia tay

Vào tháng 5/2024, cặp đôi DJ Mie và Hồng Thanh cùng xuất hiện trong một bài phỏng vấn và thẳng thắn chia sẻ về lý do chia tay là do cãi nhau và không còn tin tưởng đối phương nữa.

Theo Hồng Thanh, cả hai “đường ai nấy đi” vào trước Tết song đến tháng 8/2023 mới công bố với khán giả. Cặp đôi từng muốn hàn gắn, dành thời gian đi chơi, ăn uống, cùng tâm sự nhưng đã không còn sự hòa hợp nên không thể tiếp tục. Cả hai khẳng định không có chuyện chia tay vì người thứ ba.

Hồng Thanh - DJ Mie bị nghi chiêu trò vì chia tay vẫn liên tục nhắc đến người cũ-3

Mie và Hồng Thanh xúc động khi nhắc đến chuyện chia tay.

Diễn viên phim phủ nhận chuyện đưa Mie vào showbiz hay giới thiệu show cho người đẹp 9X. Anh nói thêm: "Kể cả trong lĩnh vực phim ảnh, tôi chỉ ở phía sau, chia sẻ với Mie những kinh nghiệm tôi có về diễn xuất chứ không phải người đưa Mie vào từng dự án. Khi ở cạnh Mie, lửa nghề của tôi dâng cao hơn và ngược lại".

Dù đã chia tay, cả hai khẳng định vẫn luôn ủng hộ cho công việc của đối phương.

DJ Mie gửi tặng hoa đến Hồng Thanh kèm lời nhắn ngọt ngào

Trong một show diễn đầu tháng 5, Hồng Thanh đã nhận được hoa từ DJ Mie. Không chỉ vậy, nữ DJ còn gây chú ý khi đính kèm lời nhắn khá ngọt ngào và thân mật: "Mie thương tặng anh Thanh".

Đáp lại, nam diễn viên cũng chia sẻ: "Em gửi lời cảm ơn Mie. Chúc cho Mie có show diễn thành công. Còn bây giờ em diễn bên này nên nếu lần này Mie không kịp đi coi thì lần sau".

Hành động này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi có dấu hiệu quay lại sau nhiều tháng công bố chia tay. 

Hồng Thanh - DJ Mie bị nghi chiêu trò vì chia tay vẫn liên tục nhắc đến người cũ-4

Dù chia tay nhưng Mie vẫn gửi hoa động viên Hồng Thanh trong vở kịch mới. 

Sau khi chia tay hồi cuối năm 2013, cặp đôi chọn cách im lặng trước nhiều lời đồn đoán. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả DJ Mie và Hồng Thanh đều thường xuyên nhắc đến chuyện cũ, không ngại kể chi tiết về câu chuyện chia tay, thậm chí còn lấp lửng về tình mới của đối phương.

Việc Mie liên tục xuất hiện tại các buổi ra mắt phim của Hồng Thanh khiến cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý. Thậm chí có không ít bình luận cho rằng cả hai đang dùng câu chuyện chia tay để PR, sử dụng "chiêu trò" hâm nóng tên tuổi vào thời điểm phim ra mắt. Việc cả DJ Mie, Hồng Thanh quá thoải mái khi nhắc đến tình cũ cũng là chi tiết khó hiểu, gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Hồng Thanh - DJ Mie bị nghi chiêu trò vì chia tay vẫn liên tục nhắc đến người cũ-5

2 ngôi sao liên tục nhắc đến câu chuyện chia tay khiến nhiều người cho rằng họ đang dùng chiêu trò.

DJ Mie tên tập sinh năm 1995, tên thật là Trương Tiểu My. Cô bắt đầu được khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ khi tham gia Rap Việt năm 2020. Kể từ đó, Mie ngày càng nổi tiếng với biệt danh "búp bê DJ". Ở tuổi 28, cô đang là một trong những DJ đắt show, sở hữu khối tài sản đáng nể. 

Hồng Thanh - DJ Mie bị nghi chiêu trò vì chia tay vẫn liên tục nhắc đến người cũ-6'

Mie sở hữu ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ, giúp cô nàng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Hồng Thanh là Quán quân Cười Xuyên Việt 2017. Sau cuộc thi, anh góp mặt trong các dự án: Chết thì chịu, Sài Gòn anh yêu em, Ngũ Hợi tấn hỷ... Ngoài ra, nam diễn viên còn hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, sở hữu nhiều clip triệu view.

Hồng Thanh và Mie chính thức hẹn hò từ năm 2020 sau khi gặp gỡ trong một chương trình giải trí. Ban đầu, cặp đôi thường gặp những bình luận kém duyên như "chênh lệch nhan sắc", "không xứng đôi". Cả hai đều khẳng định tình cảm dành cho đối phương bằng việc hợp tác chung trong công việc, luôn xuất hiện tình tứ bên nhau trong các sự kiện.

Hồng Thanh - DJ Mie bị nghi chiêu trò vì chia tay vẫn liên tục nhắc đến người cũ-7

Trong thời gian hẹn hò, Hồng Thanh gặp nhiều áp lực từ chuyện bị chê bai ngoại hình.

Sau khi chia tay, DJ Mie và Hồng Thanh đều có những dự án phim mới, liên tục giới thiệu sản phẩm nghệ thuật đến khán giả.

 

Theo phunuphapluat

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hong-thanh-dj-mie-bi-nghi-chieu-tro-vi-chia-tay-van-lien-tuc-nhac-den-nguoi-cu-a611039.html

DJ Mie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.