HOT: BTV Thời tiết Xuân Anh cùng chồng khoe 2 vạch sau thời gian mất hút

Sau khi kết hôn, MC thời tiết VTV Xuân Anh ngày càng được khán giả khen ngợi là nhuận sắc và rạng rỡ hơn.

Cuối tháng 9/2021, BTV Nguyễn Xuân Anh gây chú ý với hình ảnh trong lễ ăn hỏi và đón dâu nhỏ gọn ngay khi Hà Nội vừa nới lỏng giãn cách. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên ngày vui của nữ MC chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không tụ tập quá 10 người và chỉ có một tráp lễ.

HOT: BTV Thời tiết Xuân Anh cùng chồng khoe 2 vạch sau thời gian mất hút-1

Sau hơn nửa năm gia nhập team có chồng, Xuân Anh từ cô nàng kín tiếng đời tư bỗng liên tục khoe ảnh của chồng và những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của cả hai. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Thời tiết đã đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui cùng chồng đại gia. 

Cụ thể, nữ BTV thông báo lý do bấy lâu nay không xuất hiện là do đang mang có em bé. BTV Xuân Anh viết: "Mọi người hỏi làm gì mất hút bao lâu? Vâng, Xanh tập làm Mẹ Nhâm Dần. Nuôi dạy Hổ có lẽ nhiều vất vả nhưng sẽ là hành trình thú vị, mong các bậc tiền bối có thể đồng hành chia sẻ kinh nghiệm với vợ chồng mình".

HOT: BTV Thời tiết Xuân Anh cùng chồng khoe 2 vạch sau thời gian mất hút-2

Cùng đó, nữ BTV cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chồng đại gia đã chăm sóc cô những ngày ốm nghén vừa qua: "Ốm nghén mệt mỏi lắm, thật may mắn vì có chồng bên cạnh nâng niu vô điều kiện! Rỉ tai hàng ngày rồi, nhưng vẫn muốn viết lên: “Cảm ơn anh”.

HOT: BTV Thời tiết Xuân Anh cùng chồng khoe 2 vạch sau thời gian mất hút-3

BTV Xuân Anh cùng chồng thông báo tin vui.

Có thể thấy, nữ BTV được chồng vô cùng cưng chiều. Bên dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc đến hai vợ chồng khi thông báo tin vui này. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-btv-thoi-tiet-xuan-anh-cung-chong-khoe-2-vach-sau-thoi-gian-mat-hut-162222104235300387.htm

BTV truyền hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.