HOT: Chồng của người phụ nữ bị đánh ở shop Trang Nemo lên tiếng "hẹn trưa nay live trực tiếp" giải quyết rõ sự việc?

Xôn xao chuyện của Trang Nemo và người phụ nữ bị đánh tới tấp sẽ được giải quyết trong chiều nay?

Mới đây, một bình luận được cho là chồng của K. - người phụ nữ bị đánh tới tấp ở shop Trang Nemo đã lên tiếng. Người này hẹn giờ giải quyết cho ra lẽ chuyện vợ anh bị hành hung ngày hôm qua 16/01 và có livestream trực tiếp. 

Bình luận nhanh chóng được cư dân mạng lan truyền đi khắp nơi và nôn nóng chờ đợi đến giờ xem mâu thuẫn này rốt cuộc sẽ được giải quyết như thế nào.

Theo đó, người này viết:

"Tầm 14:00 có live trực tiếp nhé. Khỏi có thằng nào phán hay ai bảo kê cả. Đụng đến vợ tao thì không có anh em hay đàn anh xã hội gì cả!". 

HOT: Chồng của người phụ nữ bị đánh ở shop Trang Nemo lên tiếng hẹn trưa nay live trực tiếp giải quyết rõ sự việc?-1

Được biết, vì quá bức xúc và để làm rõ mâu thuẫn nên đã hẹn nhau gặp mặt "ba mặt một lời" vào hôm qua 16/1 tại cửa hàng kinh doanh thời trang của Trang Nemo (Quận 1, TP.HCM). Tại đây, Trần My có đi cùng với một người tự xưng là chị em ngoài xã hội tên K. 

Tưởng câu chuyện diễn ra êm đẹp nhưng người chị em ngoài xã hội K. lại cho rằng Trần My cảm thấy không phục thì không cần phải xin lỗi và hai bên xảy ra xô xát, cãi cọ. Đáng nói, 3 nhân viên nam của shop Trang Nemo đã xông vào túm tóc, đánh K. dã man trước sự chứng kiến của nhiều người. Được biết, sau đó cơ quan chức năng đã mời tất cả về trụ sở làm việc.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-chong-cua-nguoi-phu-nu-bi-danh-o-shop-trang-nemo-len-tieng-hen-trua-nay-live-truc-tiep-giai-quyet-ro-su-viec-162221701134529816.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.