HOT: Clip thanh niên 'không sinh được con trai thì ly hôn' xin nhận mọi lỗi lầm vì gia đình không hay biết những gì đã phát ngôn

Trong diễn biến mới nhất, Công Hoàng cũng khẳng định tất cả những gì diễn ra ở show hẹn hò đều là làm theo kịch bản.

Câu chuyện về chàng trai tên Công Hoàng (30 tuổi) lên sóng chương trình Hành lý tình yêu và có phát ngôn gây sốc 'Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai' đã khiến cộng đồng mạng không ngừng chỉ trích những ngày qua.

Theo lời Công Hoàng, phong tục của gia đình anh nói riêng và quê hương anh nói chung thì phụ nữ luôn ngồi mâm dưới, nếu có tiệc thì những của ngon vật lạ phải dâng lên mâm trên - nơi các đấng mày râu ngồi và tất cả những người trong gia đình đều chấp nhận điều đó.

Sau khi khẳng định bản thân sẽ ly hôn nếu vợ không sinh được con trai, nam thanh niên 30 tuổi còn mong muốn con cái sau này cũng giống mình, tiếp nối truyền thống gia đình.

HOT: Clip thanh niên không sinh được con trai thì ly hôn xin nhận mọi lỗi lầm vì gia đình không hay biết những gì đã phát ngôn-1

Nam thanh niên khiến dân mạng dậy sóng vì phát ngôn sốc tại show hẹn hò


Màn lên sóng của nam thanh niên ngay khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng liên tục để lại những lời chỉ trích, trong số đó bức xúc nhất phải kể đến cộng đồng những người dân xứ Huế, thậm chí đến cả Bí thư Thành uỷ Huế - ông Phan Thiên Định cũng phải lên tiếng bày tỏ sự không đồng tình.

Theo lời ông, 'chàng trai 30 tuổi nói những câu ngây ngô về phong tục, truyền thống Huế' và khiến cho 'phần lớn người Huế xem clip này sẽ cảm thấy văn hóa Huế đang bị xúc phạm vì sự non nớt về hiểu biết văn hóa và thủ thuật cường điệu đã bị lạm dụng quá đáng'.

Trước những sự chỉ trích gay gắt từ phía dư luận, mới đây, nam thanh niên đã phải đăng đàn gửi lời xin lỗi.

Nguyên văn lời xin lỗi của Công Hoàng như sau:

'Kính chào quý cư dân người Huế và cũng như các ban ngành đoàn thể, báo chí nói chung và cộng đồng mạng nói riêng. Vừa rồi em có tham gia gameshow Hành lý tình yêu được phát sóng trên VTV 3, em có phát ngôn những lời lẽ hay quan điểm cá nhân không đúng với thuần phong mỹ tục không đúng với người Huế nên đã gây ra những bức xúc không đáng cho bà con người Huế nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

Nay em chính thức làm clip này để gửi đến quý cơ quan báo chí truyền thông và các ban ngành đoàn thể cùng cộng đồng người Huế và cộng đồng mạng. Mong mọi người lượng thứ để sự việc kết thúc tại đây.


Mọi lỗi lầm em xin nhận về bản thân mình vì gia đình và họ hàng em không hề hay biết những nội dung mà em đã phát ngôn cho đến khi chương trình phát sóng.

Em xin hứa từ đây sẽ luôn chọn kỹ những kịch bản và học hỏi thêm để kiểm soát tốt những phát ngôn của mình để không ảnh hưởng đến gia đình và xã hội sau này.

Một lần nữa em thành thật xin lỗi'.

Trước đó, Công Hoàng cũng cho hay tất cả những gì diễn ra ở gameshow hẹn hò mà anh tham gia đều là kịch bản. 'Tôi chỉ làm theo kịch bản' - nam thanh niên nhấn mạnh.

Theo Baodatviet
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-clip-thanh-nien-khong-sinh-duoc-con-trai-thi-ly-hon-xin-nhan-moi-loi-lam-vi-gia-dinh-khong-hay-biet-nhung-gi-da-phat-ngon-2284797.html

hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.