HOT: Đồng Văn Hùng của "Ẩm thực mẹ làm" khoe giấy chứng nhận kết hôn cùng lời nhắn dí dỏm trên trang cá nhân!

Được biết, vợ của Đồng Văn Hùng tên là Đặng Thanh Trà. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương khá lâu trước khi quyết định về chung một nhà.

Đồng Văn Hùng vốn không còn là cái tên xa lạ trong làng YouTuber Việt Nam. Anh chàng cùng với mẹ của mình là cô Dương Thị Cường đã cực kỳ thành công khi xây dựng kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm. 

Từ lâu, hoàn cảnh của Đồng Văn Hùng đã là một câu chuyện cực kỳ truyền cảm hứng với cảnh mẹ cút con côi vẫn hướng đến những điều tích cực, xem trọng giá trị bên trong mình đặc biệt là luôn tìm về bình yên. 

Và mới đây nhất, Đồng Văn Hùng đã vui mừng "khoe vợ" trên trang cá nhân với giấy chứng nhận kết hôn cực kỳ uy tín. Điều này khiến dân mạng không khỏi xúc động và vào gửi đến anh chàng những lời chúc tốt đẹp. Cuối cùng thì gia đình hai mẹ con Đồng Văn Hùng lại chuẩn bị có thêm thành viên mới. 

HOT: Đồng Văn Hùng của Ẩm thực mẹ làm khoe giấy chứng nhận kết hôn cùng lời nhắn dí dỏm trên trang cá nhân!-1

Trước đó anh chàng khoe ảnh cưới chụp cùng bà xã

Kèm theo tấm ảnh chụp cùng giấy đăng ký kết hôn "nóng hổi", Đồng Văn Hùng còn dí dỏm trêu vợ: "Cầm tờ giấy này run quá là run cả nhà ạ. Thật may mắn khi vợ mình lấy được chồng rồi". 

Được biết, vợ của Đồng Văn Hùng tên là Đặng Thanh Trà. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu đương khá lâu trước khi quyết định về chung một nhà. Trước đó, Hùng và vợ cũng thường xuyên thể hiện tình cảm và những bức ảnh vui vẻ, thân thiết bên nhau trên trang cá nhân.

HOT: Đồng Văn Hùng của Ẩm thực mẹ làm khoe giấy chứng nhận kết hôn cùng lời nhắn dí dỏm trên trang cá nhân!-2

HOT: Đồng Văn Hùng của Ẩm thực mẹ làm khoe giấy chứng nhận kết hôn cùng lời nhắn dí dỏm trên trang cá nhân!-3

HOT: Đồng Văn Hùng của Ẩm thực mẹ làm khoe giấy chứng nhận kết hôn cùng lời nhắn dí dỏm trên trang cá nhân!-4

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


đăng ký kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.