Hot girl 300 nghìn theo dõi bị lan truyền clip nhạy cảm với bạn trai lên tiếng: "Đó là ghép"

Hot girl L.P.A cho biết cô đang làm việc với luật sư để xác minh, làm rõ vụ việc.

Mới đây, thông tin nghi vấn hot girl Hà Thành L.P.A (sinh năm 1997) lộ clip nóng đã được lan truyền gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, dân mạng cho biết lý do khẳng định L.P.A là nữ chính của đoạn clip hot này là vì cả hai có nhiều điểm giống nhau đặc biệt là hình xăm ở vòng 3. Dân mạng cũng "soi" ra rằng L.P.A cũng từng vướng phải lùm xùm trong một vụ đánh ghen tại phố cổ Hà Nội.

Hot girl 300 nghìn theo dõi bị lan truyền clip nhạy cảm với bạn trai lên tiếng: Đó là ghép-1
Mạng xã hội xôn xao trước thông tin hot girl bị lộ clip nhạy cảm.

Trước thông tin này chúng tôi đã liên hệ với L.P.A để làm rõ thực hư câu chuyện. Cô gái này khẳng định rằng, clip trên đã bị cắt ghép với ý đồ xấu.

"Clip đó không phải mình. Mình không muốn ồn ào và clip đó là ghép. Mình đang làm việc với luật sư riêng của mình để làm việc với các bên về việc sử dụng quyền riêng tư của mình để câu like dựng chuyện", L.P.A chia sẻ.


Hot girl 300 nghìn theo dõi bị lan truyền clip nhạy cảm với bạn trai lên tiếng: Đó là ghép-2

Hot girl L.P.A nổi tiếng với những bức ảnh sexy, gợi cảm

L.P.A dù không hoạt động nghệ thuật nhưng facebook người đẹp vẫn đạt hơn 300.000 lượt theo dõi trên MXH Facebook. Hiện tại, ngoài việc làm mẫu ảnh, P.A còn nhận quảng cáo sản phẩm đến từ các nhãn hàng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-girl-300-nghin-theo-doi-bi-lan-truyen-clip-nhay-cam-voi-ban-trai-len-tieng-do-la-ghep-162213107132607837.htm

clip nóng

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.