Hot girl 9x chụp ảnh lộ vòng 1, khoe nội y mới mua

Hành động của nữ DJ sinh năm 1997 Kiều Max khiến dân mạng không khỏi nhăn mặt.

Hot girl Kiều Max tên thật là Lâm Kim Hằng, sinh ngày 13/1/1997, hiện đang là một DJ được nhiều người biết đến tại Nha Trang.

Vào cuối tháng 11/2013, cái tên Kiều Max mới thực sự được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý sau loạt ảnh quảng cáo game nóng bỏng cùng lời tuyên bố tự tin vượt mặt đàn chị Mai Thỏ, Bà Tưng (Lê Huyền Anh)  về phong cách gợi cảm, sexy.

Kiều Max từng chia sẻ showbiz không phải là hướng đi và mục đích của cô trong thời gian tới. Cô gái trẻ yêu thích, đam mê với công việc DJ và mong muốn trụ được lâu với nghề, việc trở thành người mẫu hay kinh doanh đều là những dự định trong tương lai.

 

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng cô gái này thường xuyên đăng tải những bức ảnh hở hang, cố tình khoe vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân khiến người xem không khỏi nhức mắt. Và mới nhất, Kiều Max còn đăng tải một bức hình chụp khoe nội y khá phản cảm.

Bức hình này nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng

"Hành động vô duyên, bức ảnh cũng vô duyên, Kiều Max ngày càng có nhiều hành động quá lố", Huy Lê bình luận.
"Sau bộ ảnh nóng bỏng, lời tuyên bố có phần quá tự tin khi có phong cách gợi cảm hơn hẳn Mai Thỏ, và giờ là chụp ảnh khoe nội y. Bó tay với cô gái còn quá trẻ này", Xuân Hương bình luận.

"Đơn giản là hành động khoe đồ mới, nhưng cái cách e ý chụp ảnh thì thấy thật phản cảm", Bruce Đỗ bình luận.
 



Cô gái 9x này thường xuyên đăng tải những bức hình nóng bỏng mắt trên trang cá nhân (Nguồn: facebook)

Theo Quân Anh (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.