'Hot girl áo dài' tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit 'Duyên phận'

Chất giọng nhẹ nhàng, chứa chan tình cảm của "hot girl áo dài" Nam Phương đã khiến hàng triệu con tim xao xuyến.

Chất giọng nhẹ nhàng, chứa chan tình cảm của "hot girl áo dài" Nam Phương đã khiến hàng triệu con tim xao xuyến.

Nổi tiếng với bức ảnh xinh đẹp trong tà áo dài, cô bạn Nguyễn Bùi Nam Phương (SN 1999) trở thành cái tên được yêu mến thời gian vừa qua. Thời điểm hiện tại, Phương đang là sinh viên năm thứ nhất, khoa Ngoại ngữ trường Đại học Công nghiệp TP HCM.


Nam Phương khoe giọng hát cực ngọt qua ca khúc "Duyên phận" của nhạc sĩ Thái Thịnh

Phương cho biết, bức ảnh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội được chụp từ tháng 4/2017, nhân kỉ niệm 60 năm thành lập trường. Thời điểm đó, Phương đang học lớp 12, trường THPT Trưng Vương TP HCM. Cô bạn tỏ ra khá bất ngờ khi hình ảnh của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-1
Hình ảnh Nam Phương xinh đẹp trong tà áo dài từng khiến trái tim bao chàng trai xao xuyến. "Hot girl áo dài" là biệt danh cư dân mạng đặt cho cô nàng.

Tự nhận xét bản thân là người nhút nhát, Phương rất ngại xuất hiện trước đám đông và giao tiếp với người lạ. "Khi còn học cấp 3, mình được cử đi thi nữ sinh thanh lịch nhưng do bản tính nhút nhát nên đã không đăng ký. Sau đó, có nhiều lời mời đóng phim quảng cáo, làm mẫu ảnh mình cũng từ chối tham gia.

Đến ngày hội trường, lớp có một gian hàng hoa quả và nhờ mình mặc quần áo người Lào đứng ở cổng tiếp đón khách. Khi đó, mình đã chụp ảnh với rất nhiều người không quen biết. Chính việc làm đó đã giúp mình thoát ra khỏi sự nhút nhát", Nam Phương tâm sự.

Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-2
Cô bạn có nhan sắc "kẹo ngọt" ở đời thường

Không chỉ xinh đẹp, mới đây Nam Phương còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khoe giọng hát "ngọt như mía lùi" khi cover ca khúc Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh. Trong tà áo dài trắng cùng gương mặt xinh xắn, cô bạn này đã khiến nhiều người "đã tai" sau khi thưởng thức bản cover.

Thêm vào đó, chất giọng nhẹ nhàng, chứa chan tình cảm của "hot girl áo dài" đã khiến hàng triệu con tim xao xuyến. Chia sẻ về sản phẩm đầu tay, Nam Phương cho biết hiện cô đang theo học thêm về lĩnh vực thanh nhạc. Để có được bài hát ưng ý vừa qua, cô đã phải vất vả rất nhiều.

Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-3
Nụ cười dịu dàng đốn tim không ít chàng trai

"Sau khi nghe bản gốc, mình đã khóc như một đứa trẻ bởi giai điệu vô cùng da diết của ca khúc. Chất giọng của mình khá yếu nên việc tập luyện tương đối vất vả. Nhiều hôm đi học về lại ngồi tập hát đến 11h đêm. Nhìn thành quả sau nhiều ngày tập luyện, mình thấy công sức bỏ ra là xứng đáng. Đây sẽ là động lực để mình cho ra mắt những sản phẩm tiếp theo", 9X hào hứng chia sẻ.

Ước mơ trong tương lai của cô sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP HCM là trở thành một tiểu thuyết gia. Ngoài ra, cô bạn cũng bật mí muốn thử sức trong lĩnh vực ca hát để thử thách bản thân.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của cô bạn xinh đẹp Nam Phương:

Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-4Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-5Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-6Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-7Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-8Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-9Hot girl áo dài tự tin khoe giọng hát ngọt như mía lùi khi cover hit Duyên phận-10

giọng hát

cover bản hit

hotgirl áo dài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.